Bom tấn tiếp theo của Zack Snyder lên kế hoạch sản xuất phần 2 dù tập đầu tiên còn chưa ra mắt

Bom tấn tiếp theo của Zack Snyder lên kế hoạch sản xuất phần 2 dù tập đầu tiên còn chưa ra mắt

Tác phẩm khoa học giả tưởng Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn, hiện đang được sản xuất tại Netflix. Dù chưa có thời gian phát hành của tập đầu tiên tuy nhiên phần thứ 2 đã được chính thức bật đèn xanh.

5.7
Rebel Moon: Phần một - Người Con của Lửa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Rebel Moon là dự án phim khoa học giả tưởng lấy bối cảnh trong tương lai tại một khu vực xa xôi nằm ngoài rìa thiên hà. Tác phẩm từng trải qua nhiều lần thay đổi đơn vị sản xuất và đã bị gạt ra khỏi kế hoạch phát triển tại Lucasfilms do quá trình Disney mua lại đơn vị này vào năm 2012.

Sau khi rời khỏi DCEU, Zack Snyder đã có thời gian làm việc với Netflix và sau thành công của dự án phim hành động Army of the Dead, đơn vị phát trực tuyến đã nhanh chóng bật đèn xanh cho dự án khoa học giả tưởng này. Với bối cảnh câu chuyện phức tạp cùng nhiều yếu tố giả tưởng, phim dự kiến sẽ tiêu tốn số tiền khổng lồ của Netflix và kỳ vọng trở thành một nhượng quyền có sức sống lâu dài của hãng.

Một concept art hé lộ bối cảnh câu chuyện tăm tối của Rebel Moon

Một concept art hé lộ bối cảnh câu chuyện tăm tối của Rebel Moon

Thông tin về bộ phim được chính thức báo cáo vào giữa năm 2021, quá trình ghi hình bắt đầu vào tháng 4 năm nay và dự kiến sẽ kết thúc trong vài tuần tới. Dẫu vậy trước đó, Netflix có kế hoạch nhận một khoản hoàn thuế từ bang California khi quá trình quay phim tại bang này được đăng ký kéo dài đến tháng 11 năm nay. Khoảng thời gian còn lại có thể được tận dụng để quay phần tiếp theo.

Theo báo cáo từ Deadline, với 86 triệu USD chi tiêu đủ điều kiện, Rebel Moon Part 2 sẽ được nhận khoản hoàn thuế lên đến gần 17 triệu USD. Thông tin này trùng khớp với những tin tức được đưa ra vào đầu năm nay khi Rebel Moon được báo cáo sẽ tách ra làm 2 phần để sản xuất liên tục nhau.

Bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm Seven Samurai (Bảy Võ Sĩ Đạo) của đạo diễn người Nhật Kurosawa Akira (một trong những nhà làm phim có ảnh hưởng nhất trong lịch sử phát triển điện ảnh thế giới cũng như là người truyền cảm hứng cho nhiều dự án siêu anh hùng đã ra mắt của Zack Snyder), thiết đặt bối cảnh tại một khu vực thuộc địa ở ngoài rìa ngân hà.

Cuộc sống ở đây những tưởng sẽ luôn bình yên như thế cho đến khi Nhiếp chính Balisarius độc tài quyết định xâm lược nơi này khiến cho một cuộc đấu tranh được thổi bùng lên bởi cô gái trẻ do nữ diễn viên Sofia Boutella đảm nhiệm.

Dàn diễn viên sẽ góp mặ trong bom tấn Rebel Moon

Dàn diễn viên sẽ góp mặt trong bom tấn Rebel Moon

Ngoài Rebel Moon phần 2, Netflix cũng sẽ nhận thêm một khoản hoàn thuế trị giá hơn 20.5 triệu USD với một bộ phim chưa tiết lộ tiêu đề. Đây tiếp tục là một tác phẩm kinh phí lớn khi khoản chi tiêu chỉ tính riêng tại California đã lên đến gần 110 triệu USD.

Joker: Folie à Deux của Warner Bros cũng sẽ nhận về 12.6 triệu USD hoàn thuế khi chi tiêu 98.7 triệu USD cho quá trình sản xuất tại bang này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...