Song Song của Nhã Phương tung trailer, ấn định ngày phát hành chính thức

Song Song của Nhã Phương tung trailer, ấn định ngày phát hành chính thức

Tác phẩm đề tài bí ẩn - giả tưởng Song Song với sự trở lại màn ảnh rộng của Nhã Phương đã có ngày phát hành chính thức sau gần nửa năm hoãn chiếu

Song Song 10:09 19/01/21
3.6
Song Song
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Sau một thời gian phải hoãn ra mắt bởi dịch bệnh năm 2020, mới đây phía đơn vị sản xuất tác phẩm Song Song với sự tham gia đóng chính của Nhã Phương, Trương Thế Vinh đã giới thiệu main trailer và ấn định ngày phát hành mới cho tác phẩm.
Song Song có ngày phát hành mới sau gần nửa năm hoãn chiếu. Ảnh: ABC Pictures
Song Song có ngày phát hành mới sau gần nửa năm hoãn chiếu. Ảnh: ABC Pictures
Trong trailer dài hơn 2 phút, hàng loạt các tình tiết bí ẩn được tiết lộ. Theo đó, bộ phim sẽ là câu chuyện đặc biệt vào hai dòng thời gian, một vào năm 1999 và một vào năm 2020. Nhã Phương cùng chồng và con gái chuyển đến ngôi nhà mới, tuy nhiên nơi này trong quá khứ từng là hiện trường của một vụ án mạng kinh hoàng với nạn nhân là một cậu bé tên Phong. Trong một hiện tượng thiên nhiên kì lạ, Trang được kết nối với Phong qua chiếc ti vi cũ và cô tìm cách cảnh báo cho Phong về tên sát nhân đang đến. Dẫu vậy, những lời cảnh báo của cô vô tình làm thay đổi quá khứ và chính điều này khiến tương lai của chính cô bị đe đọa.
Trailer chính thức phim Song Song
Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng lấy đề giả tưởng, xuyên không. Đây không phải đề tài mới và nội dung trong bộ phim cũng đã từng xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh nước ngoài. Chính vì vậy, Song Song sẽ phải đối mặt với sự kỳ vọng và so sánh của khán giả đặc biệt khi mà một đạo diễn trẻ như Hữu Hoàng thực hiện. Điểm mấu chốt khiến Song Song có thể thành công không chỉ nằm ở phần kịch bản kịch tính mà còn phải nằm ở diễn xuất tâm lý tạo cao trào cho tác phẩm. Hy vọng, Song Song sẽ là cú hích cho điện ảnh Việt trong năm 2021 này.
Bộ phim hiện được ấn định ra rạp từ ngày 26 tháng 02 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...