Những thông tin đầu tiên về dự án khoa học giả tưởng tiếp theo từ đạo diễn Zack Snyder

Những thông tin đầu tiên về dự án khoa học giả tưởng tiếp theo từ đạo diễn Zack Snyder

Zack Snyder tiếp tục hợp tác cùng Netflix cho dự án tiếp theo của mình. Bộ phim mới lấy bối cảnh vũ trụ xa xôi, dự kiến sẽ được sản xuất với kinh phí lớn và hiện đang được đặt tên Rebel Moon.

5.7
Rebel Moon: Phần một - Người Con của Lửa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Zack Snyder có lẽ là một trong những tên tuổi đạo diễn được nhắc đến nhiều nhất từ đầu năm đến nay. Sau thành công trong kế hoạch phát hành bản dựng của riêng mình với Justice League hồi tháng 3, anh tiếp tục được nhiều người gọi tên bởi sự ra mắt của bộ phim đề tài xác sống - Army of the Dead trên nền tảng Netflix hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Dù chưa hẳn là một dự án đạt được bước ngoặt nhưng nó đã trở thành con át chủ bài hiệu quả cho phép Netflix lôi kéo thêm không chỉ người dùng yêu thích dòng phim giải trí mà còn cả những nhà làm điện ảnh có hứng thú với việc đưa sản phẩm của mình lên một sân chơi có thể thỏa sức sáng tạo và tự do nhiều hơn dẫu có thể sẽ được ít lợi nhuận.

Zack Snyder trên phim trường Army of the Dead

Zack Snyder trên phim trường Army of the Dead

Sau thành công của Army of the Dead, Netflix dự kiến cũng sẽ sản xuất một tác phẩm tiền truyện và một series hoạt hình ăn theo. Chưa rõ việc Zack Snyder có tham gia vào bất kì quá trình sáng tạo nào cho 2 dự án kể trên hay không, tuy nhiên mới đây tờ Deadline cho biết, anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Netflix trong dự án tiếp theo của mình - một bộ phim khoa học giả tưởng lấy đề tài du hành vũ trụ mang tên Rebel Moon.

Cũng theo tiết lộ, Rebel Moon sẽ tập trung vào một thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà đang bị đe dọa bởi chiến tranh từ quân đội của nhiếp chính chuyên chế tên là Balisarius. Hy vọng duy nhất lúc này được đặt vào một phụ nữ trẻ với một quá khứ bí ẩn, người được gửi đi để tuyển mộ các chiến binh từ các hành tinh lân cận nhằm chống lại Balisariys.

Snyder sẽ đồng viết kịch bản cùng với các cộng sự của mình là Shay Hatten (Army of the Dead) và Kurt Johnstad (300). Đạo diễn của Men of Steel cho biết thêm, anh lấy nguồn cảm hứng cho bộ phim mới từ những tác phẩm của đạo diễn Akira Kurosawa -nhà làm phim người Nhật được coi là một trong những nhà làm phim quan trọng và có ảnh hưởng nhất trong lịch sử điện ảnh.

Chiếu theo phần nội dung được hé lộ, Rebel Moon có thể sẽ tiêu đốn khoản tiền khổng lồ của Netflix và nếu chi tất tay, dự án sẽ có thể phải chi đến 200 triệu đô-la Mỹ - mức mặt bằng chung cho các phim cùng thể loại hiện nay.

Rebel Moon chưa công bố thời gian ra mắt chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...