Quá trình ghi hình cho A Quiet Place: Day One chính thức bắt đầu

Vùng đất câm lặng: Ngày Một
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
12 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 28 Tháng 06, 2024

Dự án A Quiet Place : Day One sẽ kể lại câu chuyện về những ngày đầu khi loài quái vật ngoài hành tinh nhạy cảm với âm thanh bắt đầu xâm nhập bầu khí quyền, hủy hoại cuộc sống trên phạm vi toàn cầu.

Đây là phần ăn theo đóng vai trò tiền truyện đầu tiên của thương hiệu phim kinh dị do diễn viên - đạo diễn John Krasinski sáng tạo. Quá trình ghi hình chính thức diễn ra hôm 07 tháng 02 vừa qua. Lịch phát hành hiện tại được ấn định vào ngày 08 tháng 03 năm 2024.

Phim có sự tham gia của Lupita Nyong'o, Joseph Quinn, Alex Wolff trong các vai trò chưa được tiết lộ. Michael Sarnoski (đạo diễn của P.I.G) sẽ chỉ đạo dự án.

Bài viết về Vùng đất câm lặng: Ngày Một
Bài viết liên quan
Tiền truyện A Quiet Place phát hành trailer chính thức mới

Lupita Nyong'o và Joseph Quinn sẽ có màn sinh tồn đầy khắc nghiệt trong thế giới hậu tận thế nơi những sinh vật ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất và tấn công loài người trong phần tiền truyện của thương hiệu kinh dị ăn khách A Quiet Place

Phim kinh dị có James McAvoy đóng chính ra mắt trailer chính thức

Bộ phim kinh dị - giật gân Speak No Evil với sự tham gia của James McAvoy, Mackenzie Davis, hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 13 tháng 09 năm nay. Bộ phim dựa trên tác phẩm cùng tên ra mắt năm 2022 của điện ảnh Đan Mạch.

Speak No Evil
11/04 2024
Nhà sản xuất phim kinh dị Winnie-the-Pooh thông báo phát triển dự án nhại lại Avengers

Sau thành công thương mại của Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, các nhà sản xuất mới đây đã công bố phát triển dự án điện ảnh mới có tên Poohniverse: Monsters Assemble. Đây được cho biết sẽ là một bản nhái lại của Avengers với lớp nhân vật chính là các hình tượng hoạt hình tuổi thơ nhưng được làm kinh dị hóa.

Trailer A Quiet Place: Day One hé lộ cuộc xâm lăng tàn bạo của loài sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn xuống Trái Đất

Bộ phim tiền truyện nằm trong loạt phim kinh dị A Quiet Place sẽ giới thiệu đến khán giả cái nhìn rõ nét hơn về thảm họa tận thế gây ra bởi loài sinh vật ngoài hành tinh nhạy bén với âm thanh, từng xuất hiện trong bộ 2 phim đã ra mắt trước đây của Paramount Pictures.

Hàng loạt các nhân vật tuổi thơ nổi tiếng đang được đưa vào các bộ phim kinh dị kinh phí thấp

Sau khi Winnie-the-Pooh: Blood and Honey gây được chú ý khi ra mắt vào năm 2023 và việc Mickey hết hạn bảo hộ bản quyền vào đầu năm nay, các nhà sản xuất nhỏ lẻ ít tiếng tăm đang tích cực khai thác những hình tượng gắn liền với tuổi thơ của trẻ em trên toàn cầu như Cinderella, Bambi hay Pinnochio... để cho ra mắt một loạt dự án theo thể loại kinh dị với kinh phí sản xuất thấp trong thời gian tới.

Dự án mới
18/01 2024
Sẽ có thêm nhiều phim kinh dị kinh phí thấp về Chuột Mickey, Peter Pan... trong tương lai

Ngay sau khi bộ phim ngắn Steamboat Willie và Plane Crazy của Disney cũng như vở kịch sân khấu Peter Pan được đưa vào phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ, một số dự án ăn theo đã công bố và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.

Kẻ Ăn Hồn: Mạnh chất liệu, bối cảnh nhưng yếu dàn dựng, chưa đủ sâu sắc

Dự án phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn sở hữu nền chất liệu tốt, khác biệt với các bộ phim khác đã ra mắt của Việt Nam tuy nhiên giống như bản truyền hình Tết ở làng địa ngục, phim vẫn còn yếu về mảng dàn dựng với phần xây dựng kết cấu hơi chậm chạp ở phần đầu, quá vội vàng ở đoạn kết. Động lực của các nhân vật được khai thác chưa đủ sâu, còn đặt nặng mong muốn hù dọa mà bỏ lỡ nhiều chi tiết đáng giá.

Phim Kẻ Ăn Hồn bất ngờ dời lịch chiếu dù ngày phát hành đã cận kề

Dự án phim điện ảnh nằm trong vũ trụ kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết văn học của nhà văn Thảo Trang mang tên Kẻ Ăn Hồn được xác nhận dời lịch phát hành vốn được ấn định vào 08 tháng 12 này.

Pedro Pascal chính thức gia nhập MCU với vai diễn quan trọng trong Fantastic Four

Ngôi sao Wonder Woman 1984 được báo cáo đã chính thức ký hợp đồng để gia nhập dàn diễn viên mới thuộc giai đoạn 6 của MCU thông qua vai diễn Reed Richards trong bản tái khởi động Fantastic Four sắp tới.

Phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn ra mắt teaser với nhiều hình ảnh ấn tượng, mang đậm văn hóa Việt

Dự án phim điện ảnh nối tiếp Tết ở làng địa ngục mới đây đã chính thức ra mắt teaser trailer hé lộ những hình ảnh đầy kinh dị và mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Phim được kỳ vọng trở thành một cú hit lớn vào dịp đầu tháng 12 của nền điện ảnh nước nhà.

A Quiet Place: Day One trì hoãn thời gian ra mắt, dự kiến phát hành vào mùa hè năm sau

Bộ phim kinh dị ăn theo và được giới thiệu là tập tiền truyện của A Quiet Place, hiện đã được dời lại đến mùa hè, chậm 3 tháng so với thời gian ấn định gần nhất.

Phim kinh dị ăn khách Smile công bố thời gian ra mắt hậu truyện

Sau thành công của phần phim đầu tiên, thương hiệu kinh dị Smile của Paramount Pictures mới đây đã ấn định thời gian ra mắt của phần hậu truyện. Người hâm mộ sẽ sớm gặp lại những "nụ cười ám ảnh" vào mùa thu năm tới.

The Nun 2: Kịch bản đơn giản, câu chuyện nhân vật kém hấp dẫn

Phần tiếp theo về biểu tượng kinh dị The Nun từng rất nổi tiếng và được yêu thích thuộc vũ trụ The Conjuring có cách thức triển khai đơn giản với các màn hù dọa chưa đủ ấn tượng, thiếu chất lượng trong khi kịch bản nhìn chung còn khá sơ sài, lặp lại

Amazon chi 100 triệu USD mua phim mới có sự tham gia của Chris Hemsworth và Pedro Pascal

Bộ phim có tên Crime 101 mới đây được cho biết đã thuộc về Amazon sau khi đơn vị này giành chiến thắng trong một cuộc đấu giá có sự tham gia của cả Netflix

Dự án mới
04/09 2023
Tiền truyện A Quiet Place: Day One đã hoàn tất quá trình ghi hình

Bất chấp các cuộc đình công gần đây của biên kịch và diễn viên Hollywood, dự án kinh dị A Quiet Place: Day One hiện được cho biết đã hoàn thành quá trình ghi hình, có thể ra mắt đúng lịch trình nếu lịch phát hành được giữ nguyên vào đầu năm tới

Phim kinh dị Talk to Me bị cấm tại Kuwait do có diễn viên là người chuyển giới

Dự án phim kinh dị mới ra mắt của A24 là Talk to Me (Gọi hồn quỷ dữ) gần đây đã không được Kuwait cấp phép trình chiếu liên quan đến việc diễn viên Zoe Terakes góp mặt trong bộ phim là người chuyển giới

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...