Hé lộ dàn diễn viên ngôi sao trong dự án phim khoa học giả tưởng mới do Zack Snyder đạo diễn

Hé lộ dàn diễn viên ngôi sao trong dự án phim khoa học giả tưởng mới do Zack Snyder đạo diễn

Bộ phim Rebel Moon của Zack Snyder được kỳ vọng sẽ tạo ra một nhượng quyền thương mại rộng lớn cho Netflix với chủ đề du hành vũ trụ tương tự như Star War của Disney.

5.7
Rebel Moon: Phần một - Người Con của Lửa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Rebel Moon - dự án điện ảnh tiếp theo do Zack Snyder hợp tác với Netflix, được cho biết đã từng được lên kế hoạch sản xuất với hãng Lucasfilm, trước khi đơn vị này bị Disney mua lại vào năm 2012.

Một phần của nguyên nhân khiến Rebel Moon bị từ chối có thể đến từ tính chất đen tối của nó. Bản concept art được hé lộ hồi cuối năm ngoái phần nào thể hiện điều này. Tuy nhiên, với một "kẻ háu ăn" như Netflix, đơn vị sẵn sàng chi tiền để hiện thực hóa bất kỳ những ý tưởng điện ảnh nào mà họ cảm thấy có thể thu hút người xem, bất kể chúng mức xếp hạng nội dung cao đến đâu.

Concept Art chính thức của Rebel Moon

Điều này đã khiến hãng nhanh chóng bật đèn xanh cho Rebel Moon và đây được báo cáo là dự án điệp ảnh đầu tiên công bố khi thỏa thuận kéo dài nhiều năm giữa Netflix và hãng sản xuất The Stone Quarry của Zack Snyder được ký kết vào tháng 07 năm 2021.

Bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm Seven Samurai (Bảy Võ Sĩ Đạo) của đạo diễn người Nhật Kurosawa Akira (một trong những nhà làm phim có ảnh hưởng nhất trong lịch sử phát triển điện ảnh thế giới cũng như là người truyền cảm hứng cho nhiều dự án siêu anh hùng đã ra mắt của Zack Snyder), thiết đặt bối cảnh tại một khu vực thuộc địa ở ngoài rìa ngân hà.

Cuộc sống ở đây những tưởng sẽ luôn bình yên như thế cho đến khi Nhiếp chính Balisarius độc tài quyết định xâm lược nơi này khiến cho một cuộc đấu tranh được thổi bùng lên bởi cô gái trẻ do nữ diễn viên Sofia Boutella đảm nhiệm.

Dàn diễn viên trẻ tuổi tài năng của Rebel Moon

Dàn diễn viên trẻ tuổi tài năng của Rebel Moon

Theo tiết lộ từ Deadline, Rebel Moon hiện đã tuyển chọn được một số diễn viên trẻ tuổi và nổi tiếng, trong đó bao gồm Charlie Hunnam (Pacific Rim), Djimon Hounsou (The King's Man), Ray Fisher (Justice League), Sofia Boutella (The Mummy), Jena Malone (The Hunger Games: Caching Fire)....

Trả lời phỏng vấn vào năm 2021, Zack Snyder không giấu diếm tham vọng biến bộ phim thành một tác phẩm đồ sộ và có sức sống lâu dài trong sự nghiệp của mình.

Đó là tình yêu của tôi đối với khoa học viễn tưởng và một cuộc phiêu lưu khổng lồ. Tôi hy vọng rằng đây cũng sẽ trở thành một IP (nhượng quyền thương mại) lớn và một vũ trụ có thể được tạo ra. Tôi đã dành hai hoặc ba năm qua để xây dựng vũ trụ này. Mọi ngóc ngách đều phải được tô vẽ. Tôi đã thiết kế, liên tục vẽ và thực sự vun đắp mảnh đất màu mỡ của nó để biến thế giới này thành hiện thực . "

Rebel Moon hiện chưa công bố thời gian ra mắt chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...