Jason Momoa tham gia vào dàn diễn viên của Fast & Furious 10

Jason Momoa tham gia vào dàn diễn viên của Fast & Furious 10

Nam diễn viên của Aquaman sẽ là ngôi sao tiếp theo đến với nhượng quyền nổi tiếng Fast & Furious, tuy nhiên nhân vật mà anh đảm nhiệm sẽ là một vai phản diện.

7.5
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Fast & Furious là một nhượng quyền thương mại nổi tiếng và có giá trị doanh thu phòng vé cao hàng đầu. Điều khiến loạt phim trở nên được yêu thích, chắc chắn, ngoài các màn đua xe và hành động đỉnh cao còn là các tên tuổi ngôi sao ăn khách đã từng tham gia cùng với Van Diesel như Gal Gadot, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, John Cena, Helen Mirren, Charlize Theron hay Idris Elba...

Trải qua 9 tập phim điện ảnh chính, 1 tập ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw, Kỷ nguyên Fast (The Fast Saga) được cho là sẽ kết thúc vào tập 10 và 11 tới đây (là 2 phần nối tiếp nhau của một mạch truyện lớn hơn).

Kỷ nguyên Fast sẽ kết thúc vào hai tập phim 10 và 11, dự kiến ra mắt vào năm 2023 và 2024

Kỷ nguyên Fast sẽ kết thúc vào hai tập phim 10 và 11, dự kiến ra mắt vào năm 2023 và 2024

Trước đó, Dwayne Johnson khẳng định chắc chắn về những xung đột giữa anh và nhà sản xuất - diễn viên chính Van Diesel hiện vẫn chưa thể được giải quyết và ngôi sao Red Notice sẽ không quay trở lại trong Fast 10.

Chính vì lẽ đó, dàn diễn viên của phần tiếp theo này sẽ cần thêm những tên tuổi ăn khách khác để bù đắp.

Trong một bài đăng mới đây trên ScreenRant, Jason Momoa - ngôi sao nổi tiếng với hàng loạt các dự án bom tấn gần đây như Aquaman, Justice League hay Dune, được cho biết sẽ tham gia vào dàn diễn viên của Fast 10 (đây chưa phải là tên chính thức của dự án). Mặc dù chưa tiết lộ vai trò chính xác của mình là gì, tuy nhiên Momoa cho biết anh sẽ đảm nhiệm một vai diễn phản diện của tập phim.

Jason Momoa gần đây góp mặt trong dự án phim bom tấn của Denis Villeneuve mang tên Dune

Jason Momoa gần đây góp mặt trong dự án phim bom tấn của Denis Villeneuve mang tên Dune

Quá trình sản xuất cho bộ phim có thể bắt đầu sớm trong năm nay. Justin Lin - người đảm nhiệm chỉ đạo các phần 3, 4, 5, 6 và 9 của thương hiệu, sẽ trở lại với vai trò đạo diễn. Anh sẽ làm việc cùng Chris Morgan - người cũng đảm nhiệm vai trò biên kịch cho các phần phim từ tập thứ 4 cho đến nay của Fast & Furious.

Fast 10, ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào năm 2021 tuy nhiên đã phải điều chỉnh lại nhiều lần do dịch bệnh. Bộ phim hiện đang có ngày ra mắt vào 19 tháng 05 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...