No Time To Die ra mắt trailer cuối cùng, sẵn sàng cho sự trở lại của Daniel Craig

Sau thời gian dài chờ đợi, chương cuối cùng trong loạt phim về Điệp viên James Bond dưới kỷ nguyên Daniel Craig cũng sẽ đi đến hồi kết vào tháng 10 này.

Daniel Craig sẽ lần cuối cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng dưới vai trò điệp viên mang bí danh 007 của tổ chức tình báo MI6. Trong tập phim này, ý tưởng mang đến màn kết hợp của toàn bộ những ác nhân đã đối đầu với James Bond cùng bí mật bị che giấu về thân phận thực sự của những người đang sát cánh bên anh là một đề tài hấp dẫn mà khán giả khó có thể bỏ qua. Cùng với đó, bộ phim dự kiến cũng sẽ giới thiệu nhân vật “James Bond nữ” đầu tiên trên màn ảnh rộng, mở ra thời kỳ mới cho thương hiệu phim điệp viên - hành động đã có tuổi đời gần 6 thập kỷ này.

Daniel Craig sẽ từ bỏ vai diễn 007 đã gắn bó với anh gần 2 thập kỷ

Daniel Craig sẽ từ bỏ vai diễn 007 đã gắn bó với anh gần 2 thập kỷ

Ngoài Daniel Craig, No Time To Die cũng có sự góp mặt của Rami Malek, Lea Seydoux, Ana de Armas, Christoph Waltz… Bộ phim hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 30 tháng 09 tới đây tại Hoa Kỳ và Vương Quốc Anh. Một số thị trường khác sẽ đến muộn hơn vào ngày 2 tháng 10.

Trước thời điểm ra mắt chính thức, Universal Pictures đã tung ra bản giới thiệu chính thức cuối cùng cho bộ phim. Trailer quốc tế mới này mang đến những cảnh hành động mãn nhãn chưa từng được giới thiệu cùng với đó là lời khẳng định “SỰ CHỜ ĐỢI ĐÃ HẾT”.

No Time To Die quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng

No Time To Die quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng

Trước khi ấn định ra mắt vào tháng 10 năm nay, bộ phim gặp nhiều lần điều chỉnh trước khi có thể ra mắt khán giả do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trước đó, đơn vị sản xuất là MGM Pictures từng có ý định bán bản quyền khai thác bộ phim cho một nền tảng trực tuyến tuy nhiên có vẻ như mức định giá quá cao khiến cho các thương vụ đều gặp khó khăn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...