Mô-tip con người - quái vật tiếp tục lặp lại trong Godzilla vs Kong?

Trong trailer mới phát hành, Warner Bros có vẻ đang lặp lại những sai lầm trong việc xây dựng kịch bản cho bộ phim thứ 4 thuộc vũ trụ điện ảnh Quái Vật trên màn ảnh rộng của mình.

6
Godzilla Đại Chiến Kong
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Godzilla vs Kong có lẽ là tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ trong năm 2021 khi mà nó đã bị hoãn phát hành gần 1 năm kể từ tháng 3/ 2020. Sau sự ra mắt chưa thực sự thành công của Godzilla: King of the Monsters, người hâm mộ loạt phim đang mong chờ nhiều vào phần phim tiếp theo này, không chỉ bởi chất lượng kỹ xảo được đầu tư đỉnh cao mà còn bởi nội dung kịch bản đặc biệt mà ekip sản xuất muốn gửi đến khán giả.
King Kong được đưa ra khỏi đảo đầu lâu trong Godzilla vs Kong. Ảnh: Warner Bros
King Kong được đưa ra khỏi đảo đầu lâu trong Godzilla vs Kong. Ảnh: Warner Bros
Ở cuối phần trước, Godzilla thể hiện vai trò bảo vệ con người và trái đất chống lại sự diệt vong, gây ra bởi một sinh vật ngoại lai là Ghidorah. Sự xuất hiện trở lại của Godzilla là tín hiệu tốt nhưng cũng là mối đe dọa với sự sống khi mà Godzilla thực sự là một sinh vật khó có thể đoán biết cũng như nắm giữ. Mọi hành động của loài Titan này hoàn toàn vượt qua khỏi sự hiểu biết của con người.
Trailer của Godzilla vs Kong được Warner Bros phát hành rạng sáng ngày hôm qua cuối cùng cũng đã phần nào thỏa mãn được sự chờ đợi mòn mỏi của người hâm mộ. Sau 1 ngày ra mắt, trailer chính thức đạt hơn 23 triệu lượt xem trên toàn cầu chứng tỏ sự quan tâm của khán giả với bộ phim đã không hề bị suy giảm sau thời gian dài trì hoãn ra mắt. Sở hữu kỹ xảo và chất liệu độc nhất mà chưa một bộ phim điện ảnh về hiện tượng đại chúng nào có được, cho đến giờ phút này Godzilla vs Kong vẫn là một trong những tác phẩm điện ảnh giải trí được dự đoán là đáng thưởng thức nhất trong năm 2021.
Trailer chính thức bộ phim Godzilla vs Kong
Dẫu vậy, gần 2 phút rưỡi của trailer, một kịch bản với mô-tip cũ có vẻ sẽ lại được sử dụng trong Godzilla vs Kong. Điểm liên kết giữa con người và quái vật tiếp tục được "dàn dựng" để khai thác kịch tính trong khi đó một quái vật sẽ bất mãn với hành động của nhân loại có vẻ sẽ là nguồn cơn của mọi tai ác.
Có một điều kỳ lạ trong chuỗi phim thuộc vũ trụ điện ảnh Quái Vật của Legendary và Warner Bros là có vẻ như hãng không muốn chung thành xây dựng một kịch bản có liên kết với nhau. Cứ qua mỗi tập phim hãng lại tiến hành thay đổi mốc thời gian cũng như hệ thống nhân vật căn bản của mình. Các nhân vật chính ở tập phim trước sẽ bị đẩy xuống làm nhân vật phụ ở tập sau và cứ thế, mỗi tập phim mới sẽ giới thiệu thêm các ngôi sao/ diễn viên mới. Điều này phần nào tạo ra những cảm xúc mới mẻ nhưng cũng có thể là tác dụng ngược khiến fan chung thành tỏ ra "khó hiểu" với bộ phim.
Nhân vật chính của phần trước Millie Bobby Brown (vai Madison Russell) xuất hiện hiếm hoi trong trailer Godzilla vs Kong. Ảnh: Warner Bros
Nhân vật chính của phần trước Millie Bobby Brown (vai Madison Russell) xuất hiện hiếm hoi trong trailer Godzilla vs Kong. Ảnh: Warner Bros
Godzilla vs Kong dự kiến ra mắt từ 26/03. Tại Việt Nam, phim sẽ chỉ phát hành tại rạp tuy nhiên tại các quốc gia đã hỗ trợ HBO Max, khán giả có thể xem bộ phim đồng thời tại cả rạp chiếu và trực tuyến trên dịch vụ này.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...