Top Gun: Maverick sẽ được chiếu lại trong 2 tuần ở Bắc Mỹ

6.8
Phi Công Siêu Đẳng Maverick
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Paramount Pictures sẽ tái phát hành Top Gun: Maverick tại Bắc Mỹ trong 2 tuần, ngay trước thời điểm Avatar: The Way of Water ra mắt, từ ngày 02 đến 15 tháng 12 tới.

Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là dự án có doanh thu toàn cầu cao nhất trong năm 2022 khi mang về 1.49 tỷ USD. Phim bỏ xa tác phẩm ăn khách thứ 2 là Jurassic World: Dominion với 997 triệu USD.

Bài viết về Phi Công Siêu Đẳng Maverick
Bài viết liên quan
Optimus Prime và Megatron từng là bạn bè thân thiết trong phim hoạt hình Transformers: One

Dự án hoạt hình điện ảnh thuộc nhượng quyền Transformers được cho biết sẽ khám phá lại những ngày đầu của Optimus Prime và Megatron, những thủ lĩnh không đội trời chung nổi bật trong loạt phim live-action trước đây của Paramount Pictures

Rihanna tham gia lồng tiếng trong dự án hoạt hình Smurfs mới

Nữ ngôi sao nhạc pop được yêu thích Rihanna được tiết lộ sẽ tham gia trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật Smurfette (Tí Cô Nương) ở bản phim hoạt hình điện ảnh sắp ra mắt vào dịp đầu năm 2025 tới đây

Dự án mới
13/04 2024
Thương hiệu Avatar: The Last Airbender có bản hoạt hình điện ảnh đầu tiên

Paramount Pictures sẽ giới thiệu phiên bản hoạt hình điện ảnh đầu tiên cho nhượng quyền Avatar: The Last Airbender. Bộ phim hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa thu năm 2025

Dự án mới
12/04 2024
Godzilla x Kong khởi đầu mạnh mẽ với gần 200 triệu USD mở màn

Sau 3 ngày ra mắt đầu tiên, Godzilla x Kong: The New Empire được cho biết đã mang về gần 200 triệu USD doanh thu trên toàn cầu. Tác phẩm mới nhất của MonsterVerse hiện vượt qua kỳ vọng trước đó của giới quan sát phòng vé

Warner Bros. đang lấy lại "phong độ" trên thị trường phim chiếu rạp

Bất chấp những bất ổn tài chính và cuộc tái cơ cấu tốn kém gần đây sau khi về tay chủ mới, Warner Bros. đang có nhiều thành tích phòng vé quan trọng trong thời gian vừa qua cũng như từ giờ đến cuối năm 2024 này. Bên cạnh đó, nhượng quyền DCU hiện cũng nhận được nhiều kỳ vọng tích cực từ cả giới quan sát lẫn khán giả đại chúng

Kinh doanh
30/03 2024
Dune 2 chạm mốc nửa tỷ USD, dẫn đầu phòng vé toàn cầu năm 2024

Dự án điện ảnh sử thi giả tưởng Dune: Part Two tiếp tục mang về thành tích lớn sau cuối tuần thứ 3 ra rạp. Tổng doanh thu toàn cầu của dự án đã chạm mốc 500 triệu USD và hiện tạm nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách phim ăn khách nhất năm 2024.

Dune 2 mở màn ấn tượng tại Hoa Kỳ và quốc tế với gần 180 triệu USD

Mặc dù không có suất chiếu sớm, Dune 2 vẫn ghi nhận lượng vé bán ra cao tại cả thị trường Hoa Kỳ lẫn 71 quốc gia khác mà phim đã có mặt. Đây hiện là thành tích mở màn cao nhất cho đến nay của Hollywood trong năm 2024.

Phim tiểu sử Bob Marley: One Love thu về hơn 100 triệu USD sau 10 ngày ra rạp

Dự án phim tiểu sử về ca, nhạc sĩ Bob Marley được báo cáo đã vượt mốc 100 triệu USD sau 10 ngày ra rạp. Phim tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần qua tại thị trường Bắc Mỹ.

Kinh phí sản xuất của Gladiator 2 vượt mốc 300 triệu USD

Phần tiếp theo của bom tấn sử thi hành động Gladiator được cho biết đã vượt ngân sách dự kiến ban đầu gần 150 triệu USD. Trong đó, cuộc đình công của các diễn viên trong năm 2023 cũng tiêu tốn của nhà sản xuất khoảng 10 triệu USD.

Gladiator 2
24/02 2024
Mùa phim Tết Nguyên Đán tiếp tục sôi động tại thị trường Trung Quốc

Mùa phim Tết luôn là thời điểm kinh doanh quan trọng đối với ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc cũng như một số quốc gia Châu Á đón Tết Âm lịch. Năm nay, dự án điện ảnh mới của Giả Linh tiếp tục tạo được tiếng vang lớn, dẫn đầu phòng vé với gần 200 triệu USD chỉ sau 4 ngày phát hành.

Trailer A Quiet Place: Day One hé lộ cuộc xâm lăng tàn bạo của loài sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn xuống Trái Đất

Bộ phim tiền truyện nằm trong loạt phim kinh dị A Quiet Place sẽ giới thiệu đến khán giả cái nhìn rõ nét hơn về thảm họa tận thế gây ra bởi loài sinh vật ngoài hành tinh nhạy bén với âm thanh, từng xuất hiện trong bộ 2 phim đã ra mắt trước đây của Paramount Pictures.

Phim điệp viên mới có Henry Cavill đóng chính bị giới phê bình quay lưng, khởi đầu kém tại phòng vé

Bom tấn Argylle (Siêu Điệp Viên) dù sở hữu dàn ngôi sao ăn khách, ấn tượng tuy nhiên bị giới phê bình đánh giá thậm tệ với hàng loạt các nhận xét kém tích cực. Tác phẩm có kinh phí 200 triệu USD cũng chỉ thu về 18 triệu USD cuối tuần mở màn vừa qua tại Hoa Kỳ.

Jim Carrey tiếp tục tham gia Sonic the Hedgehog 3 dù đã tuyên bố nghỉ hưu

Nam diễn viên gạo cội Jim Carrey, người từng đảm nhiệm vai trò Tiến sĩ Robotnik chứ danh trong loạt phim về Nhím Sonic gần đây đã xác nhận sẽ quay trở lại trong phần 3 sắp ra mắt cuối năm nay. Tham gia cùng anh còn có những cái tên mới như Krysten Ritter, Alyla Browne và Cristo Fernandez.

Nhím Sonic 3
04/02 2024
Thị trường chiếu phim Hàn Quốc vẫn chật vật sau đại dịch, chưa thể khôi phục hoàn toàn

Phòng vé Hàn Quốc đã có một năm hoạt động tăng trưởng tuy nhiên vẫn chưa thể phục hồi hoàn toàn công suất so với trước đại dịch. Thành công lớn nhất trong năm 2023 đến từ dự án phim chính kịch - lịch sử 12.12: The Day và tác phẩm hành động ra mắt dịp đầu hè là The Roundup: No Way Out với sự góp mặt của Ma Dong-seok.

Kinh doanh
06/01 2024
Phim điện ảnh mới của Khuất Sở Tiêu đạt doanh thu phòng vé ấn tượng nhờ hiệu ứng tuyết rơi ngay trong rạp chiếu

Dự án phim Shining For One Thing có sự tham gia của Khuất Sở Tiêu và Trương Giai Trữ gần đây đã có tuần ra mắt thành công tại phòng vé Trung Quốc. Phần lớn sự chú ý dành cho tác phẩm nhờ chương trình tạo tuyết rơi ngay trong rạp chiếu đặc biệt của đơn vị phát hành tác phẩm.

Warner Bros. và Paramount Pictures đang được cân nhắc sáp nhập giữa bối cảnh dự đoán khả năng phá sản cao

Lãnh đạo những hãng phim hàng đầu Hollywood là Warner Bros. Pictures và Paramount Pictures mới đây được cho biết đã có cuộc gặp gỡ liên quan đến việc cân nhắc lựa chọn để sáp nhập 2 công ty điện ảnh lâu đời này.

Kinh doanh
27/12 2023
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...