Frozen 2 có lịch phát hành mới, sớm hơn 1 tuần so với lịch cũ

Frozen 2 có lịch phát hành mới, sớm hơn 1 tuần so với lịch cũ

Tháng 11 này sẽ tròn 5 năm kể từ tập Frozen đầu tiên được ra mắt, cách đây vài giờ hãng Disney đã thông báo về lịch phát hành mới của phần tiếp theo.

7.6
Nữ hoàng băng giá 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tập phim đầu tiên gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình xử lý cốt truyện gốc từ tác phẩm của nhà văn Andersen và đến năm 2011, phim cuối cùng cũng được duyệt để sản xuất. Khi phim ra rạp vào năm 2013, bộ phim không chỉ nhận được sự yêu thích của khán giả toàn cầu với việc đem về gần 1.3 tỷ doanh thu mà còn được nhiều nhà phê bình nhận xét tích cực.

Vào mùa Oscar năm sau đó, phim mang về hai giải ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất Ca khúc nhạc phim hay nhất với Let It Go cùng hàng chục các giải thưởng lớn nhỏ khác. Phim còn liên tiếp tạo ra nhiều kỷ lục doanh thu như phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 5 mọi thời đại, phim có doanh thu cao nhất năm 2013 và là phim có doanh thu cao thứ 3 tại Nhật Bản...

Frozen 2

Ảnh: Walt Disney Pictures

Sau một thời gian dài trì hoãn về kế hoạch sản xuất phần phim tiếp theo cũng như chỉ tung ra hai tập phim ngắn là Frozen Fever (2015) và Olaf's Frozen Adventure (2017), thì cuối cùng hãng cũng đặt bút cho phần 2. Ban đầu lịch dự kiến khởi chiếu vào ngày 27 tháng 11 năm 2019, nhưng theo một báo cáo mới đây trên tờ Variety, phim sẽ được chiếu sớm lên hơn 01 tuần. Lịch chiếu mới dự kiến vào ngày 22 tháng 11.

Các ngôi sao đã góp mặt trong các tập phim cũ như Idina Menzel vai Nữ hoàng Elsa, Kristen Bell vai Công chúa AnnaJosh Gad vai người tuyết Olaf sẽ tiếp tục là tâm điểm trong câu chuyện của phần tiếp theo. Hiện chưa rõ cốt truyện cũng như bảng phân vai chi tiết. Evan Rachel Wood (của series truyền hình Westworld) và Sterling K. Brown (của The Predator 2018) cũng đang đàm phán cho các vai diễn khác trong tập Frozen 2.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...