Jurassic World 3: Dominion hoàn thành quá trình hậu kỳ, sẵn sàng ra rạp vào năm 2022

Jurassic World 3: Dominion hoàn thành quá trình hậu kỳ, sẵn sàng ra rạp vào năm 2022

Sau thời gian dài hơn một năm kể từ ngày sản xuất, phần thứ 3 và được xem như phần cuối cùng của loạt phim tái khởi động Jurassic World đã chính thức khép lại quá trình hậu kỳ của mình, sẵn sàng để ra mắt đúng hẹn vào mùa hè năm sau.

5.7
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trên trang Twitter cá nhân, mới đây đạo diễn Colin Trevorrow đã chính thức chia sẻ thông tin mới nhất về dự án phim do ông chỉ đạo Jurassic World: Dominion. Đây là phần thứ 3 và được cho là phần cuối cùng của loạt phim tái khởi động, lấy đề tài và chất liệu từ nhượng quyền thương mại do Steven Spielberg thực hiện lần đầu vào năm 1993 với bộ 3 tác phẩm Jurassic Park nổi tiếng.

Jurassic World 3: Dominion đã hoàn thành quá trình hậu kỳ vào hôm qua (08/11)

Jurassic World 3: Dominion đã hoàn thành quá trình hậu kỳ vào hôm qua (08/11)

Theo sau thành công của Jurassic World: Fallen Kingdom ra mắt năm 2018, Universal Pictures đã rất nhanh chóng bắt tay vào quá trình thực hiện phần thứ 3 cho loạt phim mà hãng sở hữu bản quyền. Phần phim mới sẽ bắt đầu với các sự kiện khi loài khủng long được biến đổi gen thoát ra thế giới thực, đe dọa đến cuộc sống của nhân loại.

Bộ sưu tập phim Thế Giới Khủng Long

Ở phần phim này, J A Bayona sẽ không tiếp tục với vị trí đạo diễn mà thay vào đó là Colin Trevorrow. Colin trước đó từng tham gia viết kịch bản cho phần 2 và cũng là người chỉ đạo phần phim đầu tiên của loạt Jurassic World.

Được ghi hình từ tháng 02 năm 2020 tuy nhiên đến tháng 03 năm ngoái, quá trình này bị tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đến tháng 07 cùng năm, ekip mới được phép trở lại phim trường để tiếp tục thực hiện mặc dù nhiều hạn chế và yêu cầu vẫn được thiết lập để đảm bảo an toàn. Trong dịp ra mắt bộ phim Fast 9 hồi tháng 06 năm nay, Universal đã giới thiệu một số hình ảnh độc quyền đầu tiên của bộ phim đi kèm tại các suất chiếu IMAX, qua đó hé lộ về quy mô lớn hơn của dự án lần này.

Jurassic World: Dominion vẫn sẽ có sự trở lại của Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Jeff Goldblum, Laura Dern... trong các vai diễn từ phần phim trước. Phim hiện được ấn định ra rạp vào ngày 10 tháng 06 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...