Bản mở rộng của M3gan sẽ được ra mắt trực tuyến cuối tháng này

M3gan
19/02 2023
5.9
M3gan
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong thông tin mới đăng tải trên Twitter chính thức, bộ phim kinh dị M3gan hiện sẽ ra mắt một phiên bản mở rộng (uncut) trên nền tảng trực tuyến peacock vào ngày 24 tháng 02 tới. Cùng với đó, bản phát hành trên định dạng đĩa Blu-ray sẽ có mặt muộn hơn, vào ngày 21 tháng 03.

M3gan là một trong những thành công phòng vé ở mảng phim kinh dị dịp đầu năm nay khi có thể thu về hơn 165 triệu USD trên kinh phí sản xuất chỉ khoảng 30 triệu USD.

Phim do Gerard Johnstone đạo diễn, dựa trên một cốt truyện trước đó được viết bởi James Wan.

Bài viết về M3gan
Bài viết liên quan
Phim kinh dị có James McAvoy đóng chính ra mắt trailer chính thức

Bộ phim kinh dị - giật gân Speak No Evil với sự tham gia của James McAvoy, Mackenzie Davis, hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 13 tháng 09 năm nay. Bộ phim dựa trên tác phẩm cùng tên ra mắt năm 2022 của điện ảnh Đan Mạch.

Speak No Evil
11/04 2024
Nhà sản xuất phim kinh dị Winnie-the-Pooh thông báo phát triển dự án nhại lại Avengers

Sau thành công thương mại của Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, các nhà sản xuất mới đây đã công bố phát triển dự án điện ảnh mới có tên Poohniverse: Monsters Assemble. Đây được cho biết sẽ là một bản nhái lại của Avengers với lớp nhân vật chính là các hình tượng hoạt hình tuổi thơ nhưng được làm kinh dị hóa.

Nhiều bom tấn "trắng tay tượng vàng" tại Oscar 2024

Mặc dù được đánh giá rất cao và nhận nhiều phản hồi tích cực, nhiều dự án đã không được AMPAS gọi tên trong lễ trao giải Oscar vừa qua. Những tiếc nuối nhất có lẽ thuộc về Barbie, Poor Things hay Killers of the Flower Moon khi có các chiến thắng ít ỏi. Past Lives của Celine Song cũng không nhận tượng vàng nào trên cả 2 hạng mục mà phim có đề cử

Taylor Swift: The Eras Tour sẽ phát trực tuyến độc quyền trên Disney+ vào tháng 3

Bộ phim tài liệu hòa nhạc đình đám của Taylor Swift sẽ chính thức ra mắt trong tháng 3 tới trên dịch vụ trực tuyến của Disney+ sau khi kiếm được hơn 260 triệu USD tại phòng vé.

Phim điệp viên mới có Henry Cavill đóng chính bị giới phê bình quay lưng, khởi đầu kém tại phòng vé

Bom tấn Argylle (Siêu Điệp Viên) dù sở hữu dàn ngôi sao ăn khách, ấn tượng tuy nhiên bị giới phê bình đánh giá thậm tệ với hàng loạt các nhận xét kém tích cực. Tác phẩm có kinh phí 200 triệu USD cũng chỉ thu về 18 triệu USD cuối tuần mở màn vừa qua tại Hoa Kỳ.

Amazon Prime sẽ phát quảng cáo ngay cả khi bạn đã đăng ký gói dịch vụ trả phí

Nền tảng phát trực tuyến Prime Video của Amazon sẽ bắt đầu phân phối quảng cáo tại thị trường Mỹ, Anh và một số quốc gia khác ngay trong tuần này. Người dùng không muốn bị gián đoạn sẽ phải trả thêm khoản phí bổ sung lên đến 3 USD một tháng.

Kinh doanh
31/01 2024
Oppenheimer, Turning Red và nhiều phim Hàn quay trở lại rạp chiếu trong dịp đầu năm mới

Hàng loạt dự án điện ảnh ấn tượng đang được các nhà rạp trong nước ấn định lịch chiếu lại trong dịp đầu năm mới 2024. Trong số đó có nhiều tác phẩm mới chỉ ra mắt cách đây không lâu như Cô giáo em là số 1, Người Vợ Cuối Cùng...

Hàng loạt các nhân vật tuổi thơ nổi tiếng đang được đưa vào các bộ phim kinh dị kinh phí thấp

Sau khi Winnie-the-Pooh: Blood and Honey gây được chú ý khi ra mắt vào năm 2023 và việc Mickey hết hạn bảo hộ bản quyền vào đầu năm nay, các nhà sản xuất nhỏ lẻ ít tiếng tăm đang tích cực khai thác những hình tượng gắn liền với tuổi thơ của trẻ em trên toàn cầu như Cinderella, Bambi hay Pinnochio... để cho ra mắt một loạt dự án theo thể loại kinh dị với kinh phí sản xuất thấp trong thời gian tới.

Dự án mới
18/01 2024
Làn sóng sa thải nhân sự trong ngành giải trí vẫn sẽ tiếp tục ở năm 2024

Sau hai làn sóng cắt giảm nhân sự mạnh mẽ diễn ra vào cuối năm 2022 và giữa năm 2023, năm 2024 được cho biết vẫn tiếp tục duy trì xu hướng này khi nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí nói chung và điện ảnh nói riêng đang lên kế hoạch để sa thải hàng trăm nhân sự của mình.

Kinh doanh
14/01 2024
Sẽ có thêm nhiều phim kinh dị kinh phí thấp về Chuột Mickey, Peter Pan... trong tương lai

Ngay sau khi bộ phim ngắn Steamboat Willie và Plane Crazy của Disney cũng như vở kịch sân khấu Peter Pan được đưa vào phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ, một số dự án ăn theo đã công bố và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.

Aquaman and The Lost Kingdom: Phim siêu anh hùng mãn nhãn và ấn tượng nhất năm 2023

Dù trải qua nhiều câu chuyện hậu trường không đáng có, Aquaman and The Lost Kingdom vẫn xứng đáng trở thành tác phẩm đề tài siêu anh hùng giải trí ấn tượng và đẹp mắt nhất trong năm 2023 này. Phim sở hữu lượng kỹ xảo đồ sộ, đẹp mắt kết hợp với tuyến kịch bản cô đọng, có điểm nhấn. Dàn diễn viên không nhiều thay đổi tuy nhiên vẫn có cách để James Wan tiếp tục mở rộng thế giới giả tưởng lý thú mà anh đã xây dựng tại DCEU.

Kẻ Ăn Hồn: Mạnh chất liệu, bối cảnh nhưng yếu dàn dựng, chưa đủ sâu sắc

Dự án phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn sở hữu nền chất liệu tốt, khác biệt với các bộ phim khác đã ra mắt của Việt Nam tuy nhiên giống như bản truyền hình Tết ở làng địa ngục, phim vẫn còn yếu về mảng dàn dựng với phần xây dựng kết cấu hơi chậm chạp ở phần đầu, quá vội vàng ở đoạn kết. Động lực của các nhân vật được khai thác chưa đủ sâu, còn đặt nặng mong muốn hù dọa mà bỏ lỡ nhiều chi tiết đáng giá.

Những câu chuyện nổi bật của điện ảnh thế giới năm 2023

Năm 2023 chứng kiến cột mốc 100 năm của Warner Bros. và Walt Disney. Tuy nhiên giữa thời khắc huy hoàng đó, hàng loạt các nhượng quyền thương mại ăn khách từng được kỳ vọng cao lại kém hoạt động tại phòng vé. Đồng thời, hai cuộc đình công lịch sử đã đẩy Hollywood vào tình huống khó khăn nhất trong hàng thập kỷ qua.

Kinh doanh
15/12 2023
Phim Kẻ Ăn Hồn bất ngờ dời lịch chiếu dù ngày phát hành đã cận kề

Dự án phim điện ảnh nằm trong vũ trụ kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết văn học của nhà văn Thảo Trang mang tên Kẻ Ăn Hồn được xác nhận dời lịch phát hành vốn được ấn định vào 08 tháng 12 này.

Cuộc đình công của các diễn viên Hollywood chính thức kết thúc

Thỏa thuận làm việc mới hiện được cho biết đã thông qua bởi SAG-AFTRA trong một hợp đồng trị giá hơn 1 tỷ USD sau khi đơn vị này tích cực đàm phán với Liên minh các nhà sản xuất phim và truyền hình suốt 3 tuần qua.

Kinh doanh
09/11 2023
Phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn ra mắt teaser với nhiều hình ảnh ấn tượng, mang đậm văn hóa Việt

Dự án phim điện ảnh nối tiếp Tết ở làng địa ngục mới đây đã chính thức ra mắt teaser trailer hé lộ những hình ảnh đầy kinh dị và mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Phim được kỳ vọng trở thành một cú hit lớn vào dịp đầu tháng 12 của nền điện ảnh nước nhà.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...