Bom tấn Godzilla vs Kong dự kiến phát hành trực tuyến trên nền tảng HBO Max vào năm 2021

Bom tấn Godzilla vs Kong dự kiến phát hành trực tuyến trên nền tảng HBO Max vào năm 2021

Cùng với đó, Warner Bros được cho là đã phớt lờ lời đề nghị mua lại tác phẩm với giá 200 triệu đô-la Mỹ của Netflix để bảo vệ dịch vụ "gà nhà" HBO Max

6.7
Godzilla Đại Chiến Kong
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Tờ Hollywood Reporter mới đây đưa ra một thông tin gây sốc cho nhiều người hâm mộ điện ảnh. Theo đó, phần tiếp theo của loạt phim thuộc thương hiệu quái vật Godzilla vs Kong dự kiến sẽ được ra mắt trên nền tảng HBO Max theo đúng lịch trình đã ấn định ban đầu.
Bom tấn Godzilla vs Kong dự kiến sẽ được phát hành trực tuyến sau đúng 1 năm hoãn phát hành
Bom tấn Godzilla vs Kong dự kiến sẽ được phát hành trực tuyến sau đúng 1 năm hoãn phát hành
Trước đó, Warner Bros được cho là đã phớt lờ lời đề nghị mua lại bộ phim với giá 200 triệu đô-la Mỹ từ Netflix. Con số này có thể bằng đúng với giá thành sản xuất bộ phim và chắc chắn là một "món hời" cho hãng tuy nhiên, dịch vụ HBO Max của cùng công ty mẹ đang là đích đến được nhắm tới. Đại diện Warner Bros cho biết "Chúng tôi dự kiến Godzilla vs Kong sẽ được phát hành trực tuyến theo đúng lịch trình ban đầu", trong khi về phía đơn vị sản xuất Legendary Pictures không đưa ra phản hồi nào về quyết định này.
Việc đẩy mạnh phát hành online tiếp tục nằm trong kế hoạch nhằm tăng trưởng người dùng cho dịch vụ HBO Max - dịch vụ xem phim theo yêu cầu ra mắt hồi tháng 05 năm 2020. Phép thử mới nhất hiện nằm trong tay của Wonder Woman 1984 khi bộ phim hiện đã được ấn định phát hành trong đồng thời trong cả 2 phương thức - vừa ra rạp vừa trình chiếu trực tuyến tại Hoa Kỳ. Tại các thị trường khác, Warner Bros đã ấn định khởi chiếu trước 1 tuần nhằm giảm thiểu ảnh hưởng tối đa việc lộ lọt các bản phim lậu trên mạng. Nếu Wonder Woman 1984 mang về tín hiệu khả quan, không có lí do gì để Warner Bros không đẩy mạnh tiến trình tương tự với các bom tấn khác của hãng. 
Godzilla vs Kong được lên kế hoạch từ năm 2015 với lịch phát hành ban đầu vào ngày 29 tháng 05 năm nay. Mặc dù kế hoạch ghi hình đảm bảo đúng tiến độ tuy nhiên sự bùng phát bất ngờ của dịch bệnh khiến tác phẩm của đạo diễn Adam Wingard đã không thể ra rạp vào mùa hè vừa qua. Thời gian phát hành mới hiện được lên kế hoạch vào 21 tháng 05, 2021
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...