Hậu truyện Tron 3 đã tìm được đạo diễn, Disney đẩy nhanh quá trình sản xuất dự án

Sau nhiều năm chờ đợi, phần phim thứ 3 về thương hiệu phim khoa học giả tưởng "đi trước thời đại" Tron đã có những bước tiến mới trong quá trình sản xuất

Tron: Ares
12/08 2020
Tron: Ares
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 10 Tháng 10, 2025
Tron 3 là phần hậu truyện thứ 3 thuộc loạt phim khoa học giả tưởng lấy ý tưởng từ công nghệ thực tế ảo tăng cường. Mặc dù phần 2 Tron: Legacy chỉ mới dừng lại ở mức hòa vốn, phần 3 của tác phẩm khi đó vẫn được báo cáo rằng trong quá trình phát triển. Dẫu vậy, do sự thất bại nặng nề của bom tấn Tomorrowland, Disney cần thêm thời gian để xem xét các dự án lấy đề tài khoa học giả tưởng hãng đang triển khai. Phim được cho là bị hủy bỏ vào tháng 5 năm 2015.
Tron 3 đang được Disney thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất sau 10 năm ra mắt phần 2. Ảnh: Walt Disney
Tron 3 đang được Disney thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất sau 10 năm ra mắt phần 2. Ảnh: Walt Disney
Tuy nhiên vào tháng 6 năm nay, chủ tịch mảng Âm Thanh và Nhạc Phim của Walt Disney Studios đã chính thức xác nhận trong một bài phỏng vấn rằng hãng này đang đẩy nhanh quá trình sản xuất dự án. Ông cũng cung cấp thêm, phần kịch bản cho bộ phim hiện đã hoàn thành và hãng đang tìm kiếm đạo diễn cho phần mới.
Tháng 7 vừa qua, nam tài tử Jared Leto (người sẽ đóng chính trong bộ phim phản anh hùng Morbius sắp ra mắt của Sony) được báo cáo sẽ tham gia dự án với vai trò chính và dàn diễn viên của Tron: Legacy (2010) cũng sẽ được quay trở lại trong tập này.
Jared Leto trong dự án Morbius của Sony, dự kiến ra mắt vào năm sau. Ảnh: Sony Pictures
Jared Leto trong dự án Morbius của Sony, dự kiến ra mắt vào năm sau. Ảnh: Sony Pictures
Và chỉ cách đây 1 ngày, đạo diễn Garth Davis chính thức được truyền thông nước ngoài xác nhận đã ký thỏa thuận để chỉ đạo tập phim này.
Vị đạo diễn 45 tuổi người Úc này chưa có một tác phẩm điện ảnh dạng bom tấn kinh phí lớn nào nhưng anh ghi dấu với tác phẩm chính kịch Mary Magdalene ra mắt năm 2018. Phim khi đó có sự tham gia của Joaquin Phoenix, Rooney Mara... nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng.
Tron là thương hiệu phim điện ảnh do Walt Disney sở hữu. Phần phim đầu tiên ra mắt năm 1982, theo chân kỹ sư phần mềm Kevin Flynn khi anh ta cố gắng xâm nhập vào hệ thống máy tính của ENCOM. Tại đây anh khám phá ra rằng, chương trình bảo vệ hệ thống của ENCOM được đặt tên là MCP đang dần phát triển thành một dạng trí thông minh ảo và có mưu đồ bá chủ thế giới bằng cách đánh cắp cũng như kiểm soát các chương trình máy tính khác. Tuy nhiên, mọi truyện trở nên phức tạp khi MCP có khả năng tải các con người thực vào bên trong không gian mạng của nó bằng một tia laser thử nghiệm. Một chương trình máy tính khác tên "Tron" là hy vọng cuối cùng giúp ngăn chặn MCP.
Phim được ra mắt và nhận nhiều phản hồi tích cực về tầm nhìn đi trước thời đại nhiều thập kỷ của nó và cũng là tác phẩm mở ra tương lai của ngành kỹ xảo máy tính trong điện ảnh. Năm 2008, Viện phim Mỹ đã đề cử bộ phim này vào danh sách Top 10 Phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại.
Dù sở hữu chất liệu tốt, Tron: Legacy (2010) bị đánh giả bởi kết cúc rời rạc, dễ đoán. Ảnh: Walt Disney
Dù sở hữu chất liệu tốt, Tron: Legacy (2010) bị đánh giá yếu bởi kết cấu rời rạc, dễ đoán. Ảnh: Walt Disney
Phần 2, Tron: Legacy ra mắt năm 2010 với sự tham gia của Jeff Bridges, Garrett Hedlund, Olivia Wilde... với kinh phí sản xuất lên tới 170 triệu đô. Phim không nhận được nhiều lời khen ngợi, mức doanh thu tạm chấp nhận ở con số 400 triệu đô-la Mỹ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...