Apple TV+ sắp đóng thỏa thuận mua bán lớn nhất từ trước đến nay với phim của Henry Cavill

Apple TV+ sắp đóng thỏa thuận mua bán lớn nhất từ trước đến nay với phim của Henry Cavill

Bộ phim hành động kinh dị đề tài điệp viên Argylle với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao lớn như Heny Cavill, Samuel L Jackson, John Cena và ca sĩ nhạc Pop Dua Lipa... vừa được hé lộ đã được Apple TV+ mua lại bản quyền phát hành trong một thương vụ có giá trị lên đến 200 triệu US

5.8
Siêu Điệp Viên
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hồi đầu tháng 07, thông tin về dự án điện ảnh tiếp theo có tên tạm thời là Argylle của đạo diễn Matthew Vaughn (Kingsman) đã được hé lộ với truyền thông. Tác phẩm được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên chưa xuất bản của Ellie Conway. Điều đáng lưu ý rằng, bản quyền làm phim đã được mua ngay cả trước khi tập truyện này được hoàn tất.

Theo những tin tức ban đầu, Argylle sẽ có sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao lớn tại Hollywood như Henry Cavill, Catherine O'Hara, Sam Rockwell, Bryan Cranston, Samuel L Jackson, Bryce Dallas Howard, John Cena và ca sĩ nhạc pop Dua Lipa. Phim sẽ tập trung vào điệp viên vĩ đại nhất thế giới Argylle khi anh ta bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu xuyên các lục địa. Argylle cũng được thiết kế để trở thành một nhượng quyền thương mại với ít nhất 3 tập sẽ được ra mắt. Phần đầu tiên hiện sẽ ghi hình trong tháng 8 này tại Châu Âu, thời gian ra mắt dự kiến vào năm 2022.

Henry Cavill tham gia dự án Argylle, vai diễn của anh hiện chưa được hé lộ. Ảnh: Warner Bros

Henry Cavill tham gia dự án Argylle, vai diễn của anh hiện chưa được hé lộ. Ảnh: Warner Bros

Hôm thứ 4 (04 Tháng 08 - giờ Mỹ), phía đạo diễn Matthew Vaughn chính thức xác nhận những thông tin về thương vụ mua bán với Apple tuy nhiên giá trị thỏa thuận hoàn toàn bị bỏ qua. Con số 200 triệu USD sau đó đã được trang Deadline hé lộ. Phát biểu với báo chí, Matthew cho biết:

Tôi rất vui khi được hợp tác với Apple và mang bộ phim kinh dị gián điệp hấp dẫn nhất mà tôi từng đọc đến dịch vụ phát trực tuyến duy nhất có thể tạo ra một thương hiệu có quy mô và chất lượng như thế này để khán giả toàn cầu trải nghiệm.

Với thương vụ này, Argylle trở thành tác phẩm điện ảnh lớn nhất mà Apple TV+ thực hiện mua bản quyền kể từ khi ra mắt dịch vụ vào đầu năm 2019. Các bộ phim do đơn vị này phát hành độc quyền sẽ mang thương hiệu Apple Original Films và có thể được xem trên ứng dụng Apple TV (cung cấp độc quyền trên các thiết bị chạy iOS, iPadOS, macOS và nền Web) với gói đăng ký 4.99$ một tháng. Kể từ khi ra mắt, Apple Original Films phát triển tương đối chậm chạp với số lượng đầu phim điện ảnh mua bản quyền phát hành chỉ mới dừng lại ở con số 10 trong đó có 2 dự án sẽ ra mắt trong năm nay là CODA và Come From Away.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...