Glass Onion: A Knives Out Mystery sẽ được chiếu giới hạn tại một số rạp trước khi phát hành trực tuyến

7.2
Kẻ Đâm Lén 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Bộ phim điện ảnh tiếp theo của nhượng quyền Knives Out với sự trở lại của ngôi sao Daniel Craig trong vai thám tử Benoit Blanc, sẽ được ra mắt giới hạn tại một số cụm rạp do Vue và Cineworld điều hành ở Vương Quốc Anh từ ngày 23 đến 29 tháng 11 năm nay, trước khi có mặt trên dịch vụ trực tuyến của Netflix vào ngày 23 tháng 12.

Phim có sự tham gia của Ethan Hawke, Jessica Henwick, Kathryn Hahn, Edward Norton, Madelyn Cline...

Bài viết về Kẻ Đâm Lén 2
Bài viết liên quan
Aaron Taylor-Johnson có thể trở thành James Bond tiếp theo?

Những tin tức gần đây cho biết nam tài tử của Avengers có thể sẽ ký hợp đồng để đảm nhiệm nhân vật James Bond tiếp theo trên màn ảnh rộng, thay thế Daniel Craig khi ngôi sao này kết thúc cuộc hành trình trong loạt phim sau dự án No Time to Die hồi năm 2021

Phần 2 phim Rebel Moon của Zack Snyder ra mắt trailer chính thức

Phần tiếp theo của dự án phim bom tấn Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn, sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 19 tháng 04 tới trên dịch vụ trực tuyến Netflix

Nhiều bom tấn "trắng tay tượng vàng" tại Oscar 2024

Mặc dù được đánh giá rất cao và nhận nhiều phản hồi tích cực, nhiều dự án đã không được AMPAS gọi tên trong lễ trao giải Oscar vừa qua. Những tiếc nuối nhất có lẽ thuộc về Barbie, Poor Things hay Killers of the Flower Moon khi có các chiến thắng ít ỏi. Past Lives của Celine Song cũng không nhận tượng vàng nào trên cả 2 hạng mục mà phim có đề cử

Netflix tái khởi động Biên niên sử Narnia với sự chỉ đạo của Greta Gerwig

Gã khổng lồ trong lĩnh vực trực tuyến đang tích cực chuyển thể các thương hiệu sách thiếu nhi trong đó bản tái khởi động Biên niên sử Narnia dự kiến sẽ trở nên "lớn hơn và táo bạo hơn" so với dự định ban đầu.

Dự án mới
26/02 2024
Taylor Swift: The Eras Tour sẽ phát trực tuyến độc quyền trên Disney+ vào tháng 3

Bộ phim tài liệu hòa nhạc đình đám của Taylor Swift sẽ chính thức ra mắt trong tháng 3 tới trên dịch vụ trực tuyến của Disney+ sau khi kiếm được hơn 260 triệu USD tại phòng vé.

Phim điệp viên mới có Henry Cavill đóng chính bị giới phê bình quay lưng, khởi đầu kém tại phòng vé

Bom tấn Argylle (Siêu Điệp Viên) dù sở hữu dàn ngôi sao ăn khách, ấn tượng tuy nhiên bị giới phê bình đánh giá thậm tệ với hàng loạt các nhận xét kém tích cực. Tác phẩm có kinh phí 200 triệu USD cũng chỉ thu về 18 triệu USD cuối tuần mở màn vừa qua tại Hoa Kỳ.

Amazon Prime sẽ phát quảng cáo ngay cả khi bạn đã đăng ký gói dịch vụ trả phí

Nền tảng phát trực tuyến Prime Video của Amazon sẽ bắt đầu phân phối quảng cáo tại thị trường Mỹ, Anh và một số quốc gia khác ngay trong tuần này. Người dùng không muốn bị gián đoạn sẽ phải trả thêm khoản phí bổ sung lên đến 3 USD một tháng.

Kinh doanh
31/01 2024
Oppenheimer, Turning Red và nhiều phim Hàn quay trở lại rạp chiếu trong dịp đầu năm mới

Hàng loạt dự án điện ảnh ấn tượng đang được các nhà rạp trong nước ấn định lịch chiếu lại trong dịp đầu năm mới 2024. Trong số đó có nhiều tác phẩm mới chỉ ra mắt cách đây không lâu như Cô giáo em là số 1, Người Vợ Cuối Cùng...

Làn sóng sa thải nhân sự trong ngành giải trí vẫn sẽ tiếp tục ở năm 2024

Sau hai làn sóng cắt giảm nhân sự mạnh mẽ diễn ra vào cuối năm 2022 và giữa năm 2023, năm 2024 được cho biết vẫn tiếp tục duy trì xu hướng này khi nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí nói chung và điện ảnh nói riêng đang lên kế hoạch để sa thải hàng trăm nhân sự của mình.

Kinh doanh
14/01 2024
Jacob Elordi đảm nhiệm vai diễn Frankenstein trong phim do Guillermo del Toro đạo diễn

Nam diễn viên trẻ Jacob Elordi, người gần đây tham gia dự án Saltburn nhận nhiều sự chú ý, được cho biết sẽ thay thế Andrew Garfield trong dự án kinh dị giả tưởng Pretorius của Netflix.

Hé lộ
08/01 2024
Những câu chuyện nổi bật của điện ảnh thế giới năm 2023

Năm 2023 chứng kiến cột mốc 100 năm của Warner Bros. và Walt Disney. Tuy nhiên giữa thời khắc huy hoàng đó, hàng loạt các nhượng quyền thương mại ăn khách từng được kỳ vọng cao lại kém hoạt động tại phòng vé. Đồng thời, hai cuộc đình công lịch sử đã đẩy Hollywood vào tình huống khó khăn nhất trong hàng thập kỷ qua.

Kinh doanh
15/12 2023
Phát trực tuyến trên Disney+ hủy hoại thành tựu phim hoạt hình Pixar?

Những dự án lớn quan trọng của Pixar đã gặp phải thất bại phòng vé trong suốt thời kỳ đại dịch khó khăn bất chấp nội dung chăm chút và hình ảnh đột phá. Nguyên nhân này được cho là sự ra mắt của mô hình phát trực tuyến Disney+ đã thay đổi thói quen và hành vi chi tiêu dành cho giải trí của các gia đình trên toàn cầu.

Kinh doanh
07/12 2023
Vụ tai nạn máy bay trên đỉnh Andes và hành trình sống sót kỳ tích sau 72 ngày lên phim

Bộ phim Society of the Snow là dự án điện ảnh hợp tác giữa Hoa Kỳ, Uruguay, Chile và Tây Ban Nha, kể lại câu chuyện sống sót kỳ diệu của 16 thành viên phi hành đoàn trong chuyến bay mang mã hiệu 571 của Không quân Uruguay vào năm 1972.

Cuộc đình công của các diễn viên Hollywood chính thức kết thúc

Thỏa thuận làm việc mới hiện được cho biết đã thông qua bởi SAG-AFTRA trong một hợp đồng trị giá hơn 1 tỷ USD sau khi đơn vị này tích cực đàm phán với Liên minh các nhà sản xuất phim và truyền hình suốt 3 tuần qua.

Kinh doanh
09/11 2023
Kịch bản Knives Out 3 đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển

Sau thành công quan trọng của 2 phần phim đã ra mắt, một kịch bản mới đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển tuy nhiên chưa rõ thời gian sản xuất và phát hành

Dự án mới
19/10 2023
Nền tảng nội dung trực tuyến Amazon Prime Video sẽ ngừng hoạt động tại Việt Nam từ tháng 11 tới

Một số nguồn tin trong nước cho biết rằng dịch vụ trả tiền để xem nội dung Amazon Prime Video sẽ ngừng mọi hoạt động bao gồm cả mở tài khoản mới và gia hạn đối với người dùng sẵn có kể từ tháng 11 năm nay

Kinh doanh
19/10 2023
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...