Trailer chính thức đầu tiên của Blue Beetle sẽ ra mắt vào ngày mai

Blue Beetle
03/04 2023
6.9
Blue Beetle
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong thông báo trên trang Twitter chính thức, bộ phim siêu anh hùng Blue Beetle từ DCWarner Bros. hiện sẽ phát hành trailer đầu tiên vào ngày mai (04/04 - giờ Hoa Kỳ). Các hoạt động quảng bá đã bắt đầu xuất hiện và người hâm mộ sẽ được tiếp cận nhiều thông tin hơn về tác phẩm trong thời gian tới.

Đây là một trong những dự án đã được sản xuất còn sót lại của thời kỳ DCEU cũ. Bộ phim từng được ấn định thực hiện cho nền tảng trực tuyến HBO Max tuy nhiên sau đó đã được thúc đẩy với một bản chiếu rạp lớn hơn. Phim là màn chào sân đầu tiên của siêu anh hùng trẻ tuổi Jaime Reyes hay còn được biết đến với biệt danh Blue Beetle, do diễn viên gốc Latin Xolo Maridueña đảm nhiệm

Phim hiện được ấn định ra mắt vào ngày 18 tháng 08 tới.

Bài viết về Blue Beetle
Bài viết liên quan
Những phim siêu anh hùng còn lại của Giai đoạn 5 thuộc MCU

Giai đoạn 5 của MCU hiện còn lại 3 dự án điện ảnh, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 05 năm tới. Trong số đó, Deadpool & Wolverine và Thunderbolts* là những dự án hiện nhận được nhiều quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Live-action Minecraft hoàn tất ghi hình, hé lộ dàn diễn viên ngôi sao

Bộ phim chuyển thể trò chơi đình đám của Warner Bros hiện được tiết lộ đã hoàn tất quá trình quay trên phim trường. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm tới với sự tham gia của Jason Momoa, Jack Black, Danielle Brooks...

Minecraft
13/04 2024
Warner Bros. đang lấy lại "phong độ" trên thị trường phim chiếu rạp

Bất chấp những bất ổn tài chính và cuộc tái cơ cấu tốn kém gần đây sau khi về tay chủ mới, Warner Bros. đang có nhiều thành tích phòng vé quan trọng trong thời gian vừa qua cũng như từ giờ đến cuối năm 2024 này. Bên cạnh đó, nhượng quyền DCU hiện cũng nhận được nhiều kỳ vọng tích cực từ cả giới quan sát lẫn khán giả đại chúng

Kinh doanh
30/03 2024
Godzilla x Kong: The New Empire - Màn thư hùng bội thực kỹ xảo của các Titan

Bom tấn mới nhất của MonsterVerse mang đến một phần trình diễn ấn tượng với thời lượng lớn tập trung cho kỹ xảo và các pha hành động đỉnh cao. Phim thu hút nhờ nhiều tình tiết thú vị được trải đều trong suốt mạch phim tuy nhiên tác phẩm vẫn lặp lại những sai lầm cố hữu của loạt phim này trong đó kịch bản xây dựng có phần khiên cưỡng, thiếu điểm dừng và vai trò của con người trong mạch phim tiếp tục là dấu hỏi lớn.

Warner Bros. chưa có ý định mang Wonder Woman trở lại màn ảnh rộng trong tương lai gần

Đạo diễn Patty Jenkins gần đây đã có những chia sẻ về phần phim Wonder Woman 3 mà cô đã lên kịch bản và trở nên dang dở khi Warner Bros. tái cơ cấu lại hãng phim DC dưới sự dẫn dắt của bộ đôi giám đốc mới là James Gunn và Peter Safran.

Hé lộ
15/03 2024
Venom 3 tiết lộ tiêu đề chính thức, thời gian ra mắt sớm hơn 2 tuần

Phần thứ 3 của loạt phim Venom được cho biết sẽ có tên gọi Venom: The Last Dance, hiện đang ấn định ra mắt vào mùa thu năm nay.

Dune 2 mở màn ấn tượng tại Hoa Kỳ và quốc tế với gần 180 triệu USD

Mặc dù không có suất chiếu sớm, Dune 2 vẫn ghi nhận lượng vé bán ra cao tại cả thị trường Hoa Kỳ lẫn 71 quốc gia khác mà phim đã có mặt. Đây hiện là thành tích mở màn cao nhất cho đến nay của Hollywood trong năm 2024.

Phim Superman mới của James Gunn thông báo đổi tên, quá trình khởi quay chính thức bắt đầu

Bộ phim mở màn cho thời đại mới tại DCU hiện đã bắt đầu quá trình ghi hình từ hôm 29 tháng 02 vừa qua. Phim đang có lịch ra mắt vào mùa hè năm 2025 với sự chỉ đạo của James Gunn.

Superman
01/03 2024
Phần tiếp theo của Joker có kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD

Sau thành công lớn của tập phim đầu tiên, Joker: Folie à Deux đang nhận khoản đầu tư lớn hơn đáng kể, giữa bối cảnh Warner Bros. được cho sẽ tiếp tục cân nhắc biện pháp bán/ sáp nhập công ty trong thời gian tới.

Bom tấn Mickey 17 của Bong Joon-ho có ngày phát hành mới vào năm 2025

Dự án điện ảnh được mong đợi Mickey 17 có sự tham gia của Robert Pattinson và là bom tấn khoa học giả tưởng do đạo diễn từng đoạt giải Oscar Bong Joon-ho thực hiện, đã được dời đến mùa xuân năm sau.

Mickey 17
21/02 2024
Người Nhện đã xuất hiện trong Madame Web dưới một vai diễn bất ngờ

Dự án mới nhất của vũ trụ siêu anh hùng Sony đã gợi ý về sự ra đời của Peter Parker đồng thời cho thấy việc nhân vật này có siêu năng lực trong tương lai dưới tầm nhìn của Madame Web.

Madame Web - Một chương khác lạ nhưng nhạt nhòa của vũ trụ điện ảnh Sony-Marvel

Dù không sở hữu nhiều yếu tố giải trí lớn tuy nhiên Madame Web có cách thức khác để lôi kéo khán giả nhờ phương thức dàn dựng thú vị cùng câu chuyện nhân vật độc đáo. Dẫu vậy, sự lỏng lẻo trong xây dựng tâm lý cùng phần lời thoại kém chân thật đã khiến cho tác phẩm đánh mất tiềm năng của chính mình.

Công bố dàn diễn viên chính thức tham gia phim siêu anh hùng The Fantastic Four

Dự án được chờ đợi Fantastic Four gần đây đã được thông báo sẽ đổi tên thành The Fantastic Four. Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2025 với sự góp mặt của dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Đã tìm thấy Supergirl mới cho vũ trụ phim điện ảnh chuyển thể truyện tranh DC

Ngôi sao người Úc Milly Alcock gần đây được báo cáo sẽ tham gia vũ trụ phim chuyển thể từ truyện tranh DC (DCU) trong vai trò Supergirl mới. Cô được dự đoán sẽ góp phần nhỏ trong tập Superman: Legacy trước khi có dự án độc lập riêng Supergirl: Woman of Tomorrow sau đó.

Hé lộ
08/02 2024
Warner Bros. và Paramount Pictures đang được cân nhắc sáp nhập giữa bối cảnh dự đoán khả năng phá sản cao

Lãnh đạo những hãng phim hàng đầu Hollywood là Warner Bros. Pictures và Paramount Pictures mới đây được cho biết đã có cuộc gặp gỡ liên quan đến việc cân nhắc lựa chọn để sáp nhập 2 công ty điện ảnh lâu đời này.

Kinh doanh
27/12 2023
Aquaman and The Lost Kingdom: Phim siêu anh hùng mãn nhãn và ấn tượng nhất năm 2023

Dù trải qua nhiều câu chuyện hậu trường không đáng có, Aquaman and The Lost Kingdom vẫn xứng đáng trở thành tác phẩm đề tài siêu anh hùng giải trí ấn tượng và đẹp mắt nhất trong năm 2023 này. Phim sở hữu lượng kỹ xảo đồ sộ, đẹp mắt kết hợp với tuyến kịch bản cô đọng, có điểm nhấn. Dàn diễn viên không nhiều thay đổi tuy nhiên vẫn có cách để James Wan tiếp tục mở rộng thế giới giả tưởng lý thú mà anh đã xây dựng tại DCEU.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...