Captain Marvel 2 lùi lịch phát hành muộn hơn 4 tháng

6.2
Biệt đội Marvel
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Phần tiếp theo của Captain Marvel hiện đã được lùi lịch phát hành từ mùa hè sang mùa thu năm nay.

Theo đó, bộ phim đã từ bỏ ngày ra mắt ban đầu được ấn định vào 28 tháng 07 để chuyển đến ngày 10 tháng 11, 2023. Đây không phải là lần đầu tiên bộ phim của MCU bị thay đổi thời gian công chiếu.

Trước đó, phim từng được ấn định phát hành vào tháng 11 năm 2022 tuy nhiên sau đó đã phải hoãn lại đến tháng 02, 2023 rồi tháng 07, 2023.

Phần phim chứng kiến sự trở lại của Brie Larson trong vai trò chính bên cạnh đó Teyonah Parris (đảm nhiệm vai Monica Rambeau) và Iman Vellani (đảm nhiệm vai Kamala Khan/ Ms. Marvel).

Bài viết về Biệt đội Marvel
Bài viết liên quan
Disney thông báo lịch phát hành cho hàng loạt bom tấn lớn vào năm 2026

Hàng loạt các bom tấn lớn từ hoạt hình, live-action đến phim siêu anh hùng hiện đang được Walt Disney thông báo lịch phát hành vào năm 2026 tới đây. Trong đó, những cái tên nổi bật có thể kể đến bao gồm Avengers 5, Toy Story 5, Moana cũng như bản điện ảnh của The Mandalorian.

Warner Bros. đang lấy lại "phong độ" trên thị trường phim chiếu rạp

Bất chấp những bất ổn tài chính và cuộc tái cơ cấu tốn kém gần đây sau khi về tay chủ mới, Warner Bros. đang có nhiều thành tích phòng vé quan trọng trong thời gian vừa qua cũng như từ giờ đến cuối năm 2024 này. Bên cạnh đó, nhượng quyền DCU hiện cũng nhận được nhiều kỳ vọng tích cực từ cả giới quan sát lẫn khán giả đại chúng

Kinh doanh
30/03 2024
Bom tấn Mickey 17 của Bong Joon-ho có ngày phát hành mới vào năm 2025

Dự án điện ảnh được mong đợi Mickey 17 có sự tham gia của Robert Pattinson và là bom tấn khoa học giả tưởng do đạo diễn từng đoạt giải Oscar Bong Joon-ho thực hiện, đã được dời đến mùa xuân năm sau.

Mickey 17
21/02 2024
Oppenheimer, Turning Red và nhiều phim Hàn quay trở lại rạp chiếu trong dịp đầu năm mới

Hàng loạt dự án điện ảnh ấn tượng đang được các nhà rạp trong nước ấn định lịch chiếu lại trong dịp đầu năm mới 2024. Trong số đó có nhiều tác phẩm mới chỉ ra mắt cách đây không lâu như Cô giáo em là số 1, Người Vợ Cuối Cùng...

Nguyên nhân khiến The Marvels thất bại nặng nề tại phòng vé

Việc The Marvels ghi nhận mức doanh thu chưa đầy 200 triệu USD dù đã 4 tuần phát hành, khiến cho dự án này trở thành "bom xịt" khổng lồ của điện ảnh Hollywood trong năm 2023. Kết quả này cũng báo hiệu giai đoạn khủng hoảng của dòng phim siêu anh hùng vốn từng là gà đẻ trứng vàng suốt gần một thập kỷ qua của điện ảnh thế giới.

The Marvels khởi động yếu, doanh thu mở màn kém xa tập phim đầu tiên

Kết quả phòng vé trong cuối tuần mở màn đầu tiên của The Marvels hiện được cập nhật tương đối kém khả quan. Phim có thành tích thấp hơn nhiều so với tập đầu ra mắt năm 2019 đồng thời cũng nhận được mức điểm trung bình từ hầu hết các nền tảng thu thập đánh giá.

The Marvels: Hình ảnh đơn điệu, kịch bản hời hợt, thiếu sức sống

Dự án cuối cùng trong năm 2023 của MCU là một nỗi thất vọng cực kỳ lớn. Phim cho thấy sự cẩu thả trong cách xây dựng kịch bản, mâu thuẫn yếu ớt cũng như cao trào lỏng lẻo. Phần hình ảnh nhạt nhòa kết hợp cùng các diễn biến sắp đặt khiên cưỡng, thiếu kịch tính khiến cho tổng thể bộ phim khó ghi dấu ấn.

Lịch phát hành của MCU tiếp tục bị xáo trộn, Deadpool 3 là phim duy nhất ra mắt tại rạp năm 2024

Trong một thông báo đưa ra gần đây, Marvel xác nhận việc lùi thời gian ra mắt bốn dự án lớn nằm trong nửa cuối của giai đoạn 5. Nếu các kế hoạch này không có thêm xáo trộn, Deadpool 3 hiện là bộ phim duy nhất của MCU được ấn định phát hành vào năm 2024.

Những bom tấn cuối cùng của điện ảnh Hollywood và Việt Nam năm 2023

Cùng điểm qua những dự án điện ảnh được mong chờ sẽ ra mắt tại rạp trong hai tháng cuối cùng của năm 2023

X-Men và biến thể Binary của Captain Marvel được đồn đoán sẽ có mặt trong The Marvels

Đoạn giới thiệu cuối cùng mới được phát hành của The Marvels không chỉ điểm lại hành trình phi thường đến với MCU của Carol Danvers mà còn hé lộ nhiều nhân vật cũng như các khách mời chưa từng công bố trước đây.

The Marvels được dự đoán có doanh thu tuần công chiếu kém khả quan

Bộ phim Marvel cuối cùng trong năm 2023 và là phần tiếp theo của Captain Marvel được dự đoán sẽ khởi đầu ở mức trung bình bất chấp việc không có quá nhiều rào cản tại phòng vé. Phim trước đó đã gặp một số rắc rối trong quá trình hậu kỳ và điều chỉnh thời gian ra mắt nhiều lần.

A Quiet Place: Day One trì hoãn thời gian ra mắt, dự kiến phát hành vào mùa hè năm sau

Bộ phim kinh dị ăn theo và được giới thiệu là tập tiền truyện của A Quiet Place, hiện đã được dời lại đến mùa hè, chậm 3 tháng so với thời gian ấn định gần nhất.

Live-action Snow White tiết lộ hình ảnh đầu tiên cùng thông báo dời lịch phát hành muộn hơn 1 năm

Dự án live-action được chờ đợi từ lâu của Disney, Snow White gần đây được báo cáo sẽ hoãn chiếu thêm 1 năm. Thời gian ra mắt mới được hiện dời đến mùa xuân năm 2025

Phim The Eras Tour của Taylor Swift niêm yết mức giá vé riêng khi phát hành tại Việt Nam

Taylor Swift: The Eras Tour có cách thức ra mắt mới lạ khi chỉ chiếu 4 ngày mỗi tuần tại rạp đồng thời phía đơn vị phát hành cũng niêm yết 2 mức giá vé cho tất cả các suất chiếu, không áp dụng khuyến mại dưới bất kỳ hình thức nào tại Việt Nam.

Phần 8 của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi dời lịch phát hành muộn hơn gần 1 năm

Tập Nhiệm Vụ Bất Khả Thi thứ 8 đã bị tạm ngưng ghi hình từ tháng 7 do cuộc đình công khiến ngày khởi chiếu vốn ấn định vào mùa hè năm tới bị đe dọa. Phim hiện có thời gian khởi chiếu mới vào năm 2025.

Phần hậu truyện của Captain Marvel có thời lượng ngắn nhất toàn thương hiệu

Mặc dù bản phát hành tại rạp thời lượng ngắn tuy nhiên báo cáo kinh phí sản xuất lại cho thấy The Marvels là một trong số ít bộ phim tiêu tốn ngân khách sản xuất cao hàng đầu của Marvel cho đến nay

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...