Phim mới của Zack Snyder trên Netflix được ấn định ra mắt vào Giáng sinh năm nay

5.7
Rebel Moon: Phần một - Người Con của Lửa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Rebel Moon là dự án hành động -  khoa học viễn tưởng mới của Zack Snyder. Bộ phim là tác phẩm tiếp theo anh hợp tác cùng Netflix lấy bối cảnh trong thiên hà xa xôi, theo sau một nữ chiến binh nổi loạn tên Kora (Sofia Boutella đóng).

Hình ảnh mới tiết lộ của Rebel Moon

Hình ảnh mới tiết lộ của Rebel Moon

Trong sự kiện Netflix Tudum đang diễn ra, đơn vị hé lộ Rebel Moon sẽ ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay, nhằm ngày 22 tháng 12 trên dịch vụ trực tuyến này. Đây được cho biết sẽ là một trong 2 phần phim liên tiếp nhau.

Bài viết về Rebel Moon: Phần một - Người Con của Lửa
Bài viết liên quan
Phần 2 phim Rebel Moon của Zack Snyder ra mắt trailer chính thức

Phần tiếp theo của dự án phim bom tấn Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn, sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 19 tháng 04 tới trên dịch vụ trực tuyến Netflix

Nhiều bom tấn "trắng tay tượng vàng" tại Oscar 2024

Mặc dù được đánh giá rất cao và nhận nhiều phản hồi tích cực, nhiều dự án đã không được AMPAS gọi tên trong lễ trao giải Oscar vừa qua. Những tiếc nuối nhất có lẽ thuộc về Barbie, Poor Things hay Killers of the Flower Moon khi có các chiến thắng ít ỏi. Past Lives của Celine Song cũng không nhận tượng vàng nào trên cả 2 hạng mục mà phim có đề cử

Netflix tái khởi động Biên niên sử Narnia với sự chỉ đạo của Greta Gerwig

Gã khổng lồ trong lĩnh vực trực tuyến đang tích cực chuyển thể các thương hiệu sách thiếu nhi trong đó bản tái khởi động Biên niên sử Narnia dự kiến sẽ trở nên "lớn hơn và táo bạo hơn" so với dự định ban đầu.

Dự án mới
26/02 2024
Phim điệp viên mới có Henry Cavill đóng chính bị giới phê bình quay lưng, khởi đầu kém tại phòng vé

Bom tấn Argylle (Siêu Điệp Viên) dù sở hữu dàn ngôi sao ăn khách, ấn tượng tuy nhiên bị giới phê bình đánh giá thậm tệ với hàng loạt các nhận xét kém tích cực. Tác phẩm có kinh phí 200 triệu USD cũng chỉ thu về 18 triệu USD cuối tuần mở màn vừa qua tại Hoa Kỳ.

Amazon Prime sẽ phát quảng cáo ngay cả khi bạn đã đăng ký gói dịch vụ trả phí

Nền tảng phát trực tuyến Prime Video của Amazon sẽ bắt đầu phân phối quảng cáo tại thị trường Mỹ, Anh và một số quốc gia khác ngay trong tuần này. Người dùng không muốn bị gián đoạn sẽ phải trả thêm khoản phí bổ sung lên đến 3 USD một tháng.

Kinh doanh
31/01 2024
Jacob Elordi đảm nhiệm vai diễn Frankenstein trong phim do Guillermo del Toro đạo diễn

Nam diễn viên trẻ Jacob Elordi, người gần đây tham gia dự án Saltburn nhận nhiều sự chú ý, được cho biết sẽ thay thế Andrew Garfield trong dự án kinh dị giả tưởng Pretorius của Netflix.

Hé lộ
08/01 2024
Rebel Moon: Cuốn phim nhạt nhòa về thế giới giả tưởng mới của Zack Snyder

Bộ phim mới nhất của Zack Snyder thiết lập một thế giới giả tưởng trù phú và tham vọng tuy nhiên kịch bản đơn giản cùng phần lớn thời lượng chỉ dùng để giới thiệu các cảnh quan cùng lớp nhân vật đông đảo, đã khiến cho phần phim đầu tiên của thương hiệu Rebel Moon khó trở thành một tác phẩm xuất sắc.

Spider-Man: Across the Spider-Verse, Godzilla Minus One có mặt trong danh sách rút gọn hạng mục Hiệu ứng hình ảnh của Oscar 96

Bộ phim hoạt hình mới nhất của Sony Pictures nằm trong vũ trụ Nhện có cơ hội để trở thành tác phẩm hoạt hình thứ 4 trong lịch sử nhận đề cử tại giải thưởng thường niên Oscar. Cùng với đó, tác phẩm Godzilla Minus One của điện ảnh Nhật Bản hiện cũng góp mặt trong danh sách này.

Giải thưởng
22/12 2023
Vũ trụ điện ảnh DC mở rộng chính thức đi đến hồi kết

Với việc ra mắt Aquaman and The Lost Kingdom vào cuối tuần này, vũ trụ siêu anh hùng giả tưởng DCEU chính thức đi đến hồi kết đầu tiên của mình. Với gần 7 tỷ USD thu được cho đến nay cùng 15 bộ phim đã ra mắt, nhượng quyền này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ khán giả toàn cầu dù chất lượng đôi khi không thực sự thỏa mãn tất cả những kỳ vọng.

Phần 2 của bom tấn sử thi Dune hứa hẹn mang đến nhiều đại cảnh chiến đấu hoàng tráng

Dune 2 hiện nhận được nhiều kỳ vọng sẽ mang đến một dự án điện ảnh hành động mang màu sắc sử thi hoành tráng với nhiều bối cảnh rộng lớn, ấn tượng đang được thiết lập. Bộ phim sẽ mở ra cuộc chiến quy mô toàn vũ trụ rộng lớn dưới sự dẫn dắt của nhân vật Paul Atreides và những người Fremen trên hành tinh Arrakis.

Phát trực tuyến trên Disney+ hủy hoại thành tựu phim hoạt hình Pixar?

Những dự án lớn quan trọng của Pixar đã gặp phải thất bại phòng vé trong suốt thời kỳ đại dịch khó khăn bất chấp nội dung chăm chút và hình ảnh đột phá. Nguyên nhân này được cho là sự ra mắt của mô hình phát trực tuyến Disney+ đã thay đổi thói quen và hành vi chi tiêu dành cho giải trí của các gia đình trên toàn cầu.

Kinh doanh
07/12 2023
Blood and Ashes: Ngoại truyện của 300 sẽ được Zack Snyder tiếp tục phát triển sau khi rời Warner Bros.

Sau khi chấm dứt hợp tác với Warner Bros., Zack Snyder đánh mất khả năng thực hiện thêm các phần tiếp theo cho thương hiệu điện ảnh 300 của mình. Tuy nhiên đạo diễn của Justice League tiết lộ rằng, một dự án ngoại truyện vẫn sẽ được phát triển độc lập và bán cho xưởng phát hành hoặc nền tảng trực tuyến khác trong thời gian tới.

Dự án mới
02/12 2023
Vụ tai nạn máy bay trên đỉnh Andes và hành trình sống sót kỳ tích sau 72 ngày lên phim

Bộ phim Society of the Snow là dự án điện ảnh hợp tác giữa Hoa Kỳ, Uruguay, Chile và Tây Ban Nha, kể lại câu chuyện sống sót kỳ diệu của 16 thành viên phi hành đoàn trong chuyến bay mang mã hiệu 571 của Không quân Uruguay vào năm 1972.

Kịch bản Knives Out 3 đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển

Sau thành công quan trọng của 2 phần phim đã ra mắt, một kịch bản mới đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển tuy nhiên chưa rõ thời gian sản xuất và phát hành

Dự án mới
19/10 2023
Nền tảng nội dung trực tuyến Amazon Prime Video sẽ ngừng hoạt động tại Việt Nam từ tháng 11 tới

Một số nguồn tin trong nước cho biết rằng dịch vụ trả tiền để xem nội dung Amazon Prime Video sẽ ngừng mọi hoạt động bao gồm cả mở tài khoản mới và gia hạn đối với người dùng sẵn có kể từ tháng 11 năm nay

Kinh doanh
19/10 2023
Guillermo del Toro đang thực hiện một bộ phim Frankenstein mới cùng dàn ngôi sao nổi tiếng

Bộ phim Frankenstein mới được Guillermo del Toro lên kế hoạch ghi hình vào đầu năm sau và dự kiến ra mắt trên nền tảng trực tuyến của Netflix

Dự án mới
07/10 2023
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...