Joker 2 sẽ bắt đầu ghi hình tại Los Angeles vào tháng 12 tới

Joker: Điên Có Đôi
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
10 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 04 Tháng 10, 2024

Phần hậu truyện của bộ phim từng gây tiếng vang vào năm 2019, Joker, lấy chất liệu từ nhân vật truyện tranh cùng tên của DC Comics, trước đó từng được cho biết sẽ bắt đầu quá trình sản xuất vào năm 2023 tuy nhiên hiện đã được đẩy sớm hơn dự kiến.

Theo thông báo mới, Joker: Folie à Deux sẽ triển khai việc ghi hình vào tháng 12 tới tại Los Angeles. Bộ phim có sự trở lại của Joaquin Phoenix trong vai trò chính cũng như chào đón nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga trong vai Harley Quinn.

Bài viết về Joker: Điên Có Đôi
Bài viết liên quan
DreamWorks Animation ấn định thời gian ra mắt cho phần tiếp theo của phim hoạt hình Những Kẻ Xấu Xa

Phần tiếp theo của thương hiệu hoạt hình mới The Bad Guys do DreamWorks sản xuất, Universal Pictures phát hành, hiện được cho biết sẽ ra mắt trong năm 2025 sắp tới. Dự án đang nhận nhiều kỳ vọng tích cực sau thành công của dự án đầu tiên.

Dự án mới
28/03 2024
Phần tiếp theo của Joker có kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD

Sau thành công lớn của tập phim đầu tiên, Joker: Folie à Deux đang nhận khoản đầu tư lớn hơn đáng kể, giữa bối cảnh Warner Bros. được cho sẽ tiếp tục cân nhắc biện pháp bán/ sáp nhập công ty trong thời gian tới.

Trailer Madame Web hé lộ tạo hình của nữ siêu anh hùng mới trong Vũ trụ Nhện

Đoạn giới thiệu của Madame Web mang đến những cái nhìn đầu tiên về vai diễn Cassandra Webb của Dakota Johnson đồng thời hé lộ tạo hình của nhiều nữ siêu anh hùng mới cũng như nhân vật phản diện Ezekiel Sims.

The Marvels: Hình ảnh đơn điệu, kịch bản hời hợt, thiếu sức sống

Dự án cuối cùng trong năm 2023 của MCU là một nỗi thất vọng cực kỳ lớn. Phim cho thấy sự cẩu thả trong cách xây dựng kịch bản, mâu thuẫn yếu ớt cũng như cao trào lỏng lẻo. Phần hình ảnh nhạt nhòa kết hợp cùng các diễn biến sắp đặt khiên cưỡng, thiếu kịch tính khiến cho tổng thể bộ phim khó ghi dấu ấn.

Deadpool 3 lùi lịch phát hành do cuộc đình công của các diễn viên

Mặc dù chỉ còn hơn 6 tháng nữa sẽ đến ngày ra mắt tuy nhiên Deadpool 3 hiện nay vẫn chưa hoàn thành quá trình ghi hình. Phim hiện được báo cáo sẽ không thể ra rạp đúng với lịch phát hành vốn được ấn định vào tháng 05 năm tới.

Phim Napoleon của Ridley Scott sẽ có thêm bản phát hành trực tuyến với thời lượng dài hơn 4 tiếng

Ngoài bản chiếu rạp tiêu chuẩn, dự án sử thi nhiều tham vọng của Ridley Scott kể về cuộc đời của nhà cầm quân nổi tiếng Napoleon được cho biết sẽ có thêm phiên bản ra mắt trực tuyến trên Apple TV+ với thời lượng lên đến hơn 4 giờ đồng hồ.

Bộ ba phim Người Dơi của Christopher Nolan trở lại rạp chiếu

Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức lại bộ 3 phim điện ảnh Người Dơi do Christopher Nolan đạo diễn với tập đầu tiên, Batman Begins hiện đang được ấn định ra mắt ngay trong tháng 9 này.

Kẻ ăn hành tinh Galactus có thể trở lại trong phim tái khởi động Fantastic Four của Marvel

Những thông tin tiết lộ gần đây cho thấy các ứng cử viên hàng đầu sẽ tham gia dàn diễn viên trong dự án tái khởi động mới thuộc giai đoạn 6 của MCU là Fantastic Four. Đồng thời, phản diện kinh điển từ trong bản phim trước đây là Kẻ ăn hành tinh Galactus dự kiến cũng sẽ quay trở lại.

Phần mới nhất của Thám tử lừng danh Conan thu 53 tỷ đồng chỉ sau 1 tuần ra mắt tại Việt Nam

Sau một tuần ra mắt tại thị trường trong nước, phần mới nhất của Thám tử lừng danh Conan hiện đã vượt mốc 53 tỷ đồng và chỉ còn cách tác phẩm ra mắt trước đó vào năm 2022 là Nàng Dâu Halloween 5 tỷ đồng để trở thành phim ăn khách nhất thương hiệu này tại Việt Nam

Trailer chính thức đầu tiên của Napoleon hé lộ nhiều đại cảnh chiếu đấu khốc liệt

Joaquinn Phoenix sẽ đảm nhiệm vai diễn Napoléon Bonaparte trong dự án phim chính kịch cùng tên do Ridley Scott đạo diễn. Tác phẩm lấy bối cảnh những năm cuối thế kỷ 18, xoay quanh các chiến thắng của nhà cầm quân nổi tiếng hàng đầu lịch sử nước Pháp

Phim El Muerto của Vũ trụ Nhện mất diễn viên chính sau khi lịch phát hành bị hủy bỏ

Sau khi thông tin về việc tác phẩm El Muerto bị Sony Pictures xóa khỏi lịch phát hành dự kiến vào tháng 1 năm tới, Bad Bunny cũng được báo cáo đã rời bỏ dự án. Quá trình tuyển chọn lại vai chính hiện đang bắt đầu.

Hé lộ
25/06 2023
10 năm DCEU: Từ biểu tượng của hy vọng đến nhượng quyền 6.5 tỷ USD đầy tiếc nuối

Suốt 10 năm, DCEU cố gắng thay đổi mình để phù hợp với thị hiếu của khán giả cũng như bối cảnh chung của thị trường. Tuy nhiên, sự khởi đầu muộn màng nhưng lại hấp tấp đã khiến cho các dự án trở nên lệch lạch, không đồng đều.

Kinh doanh
22/06 2023
Phim ăn theo nằm trong vũ trụ Người Nhện của Sony vẫn chưa khởi quay dù ngày phát hành đang đến rất gần

Dù còn chưa đầy một năm so với ngày phát hành được ấn định ban đầu, tuy nhiên El Muerto hiện được cho biết vẫn chưa tiến hành khởi quay. Tín hiệu này báo động tình hình thiếu khả quan cho bộ phim mới của Sony Pictures

Phim Napoléon do Joaquin Phoenix đóng chính ấn định ngày ra rạp vào cuối năm

Dự án phim lịch sử, chính kịch có tên Napoléon được xem là tác phẩm đầu tiên do Apple Original Films sản xuất được phát hành rộng rãi tại nhiều rạp chiếu phim trên toàn cầu vào cuối năm nay.

Trailer live-action Saint Seiya được phát hành đến người hâm mộ

Phiên bản điện ảnh dựa trên thương hiệu loạt truyện tranh nổi tiếng Saint Seiya của Nhật Bản mới đây đã chính thức phát hành đoạn giới thiệu, ấn định ra mắt vào mùa hè tới

James Gunn chính thức xác nhận sẽ đạo diễn phim mới về Siêu Nhân của DCU

Dự án đầu tiên trong chương mới của DCU có tên Superman: Legacy không chỉ do James Gunn viết kịch bản như đã tiết lộ từ trước mà ông hiện cũng chính thức xác nhận sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn bộ phim

Superman
16/03 2023
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...